Điều tra

Bị vây bắt, 3 kẻ vận chuyển ma túy dùng hung khí chống trả

28/03/2018, 07:20

Phát hiện lực lượng công an truy đuổi, các đối tượng đã dùng hung khí chống trả quyết liệt rồi bỏ trốn...

z

Tang vật thu giữ được từ chuyên án ma túy 318N công an tỉnh Điện Biên vừa triệt phá. Ảnh ANTĐ


Khoảng 8h30 ngày 27/3, tại khu vực phường Na Lay, thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên, lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra về ma túy phối hợp với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Phòng CSGT tỉnh Điện Biên đã triệt phá thành công chuyên án 318N, bắt 3 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy với số lượng lớn.

Quá trình vây bắt, phát hiện bị công an truy đuổi, các đối tượng này đã dùng hung khí chống trả quyết liệt và điều khiển xe ô tô bỏ chạy. Bằng biện pháp nghiệp vụ với tinh thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm, lực lượng chức năng đã chặn đứng xe và khống chế các đối tượng, đồng thời đảm bảo an toàn cho lực lượng vây bắt cùng người dân quanh khu vực.

Tại hiện trường, công an tỉnh Điện Biên thu giữ tang vật gồm: 135 bánh heroin, 500.000 viên ma túy tổng hợp, 1 xe ô tô, 1 xe máy và nhiều vật chứng có liên quan khác.

Được biết, đây là chuyên án thu giữ số lượng ma túy tổng hợp lớn nhất toàn quốc từ trước đến nay. Hiện, danh tính 3 đối tượng đang được cơ quan điều tra giữ bí mật để tiếp tục mở rộng chuyên án. Theo thông tin ban đầu, 2 trong 3 đối tượng bị bắt có 2 người trú tại Điện Biên và 1 người nước ngoài.

Nhận được thông tin về chuyên án trên, Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên đã thưởng "nóng" cho các đơn vị tham gia phá án và động viên tinh thần các chiến sỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.