Pháp luật

Bị vây đánh sau mâu thuẫn trên facebook, đối tượng rút dao đâm chết người

10/06/2020, 08:25

Sau mâu thuẫn trên facebook, Sơn bị nhóm người vây đánh. Đối tượng đã rút dao mang theo đâm 1 người tử vong, 2 người bị thương.

img
Đối tượng Lương Trường Sơn bị tạm giữ tại cơ quan công an

Sáng 10/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) thông tin, hiện cơ quan CSĐT Công an quận đã ra Quyết định tạm giữ hình sự Lương Trường Sơn (SN 1998; trú tại Hà Trì 1, Hà Cầu, Hà Đông) để điều tra hành vi giết người.

Thông tin ban đầu, Sơn có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên trên mạng xã hội facebook. Hai bên đã thách thức rồi hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 1h sáng ngày 7/6, tại ngõ 4 Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Sơn đã gặp nhóm thanh niên kia để nói chuyện. Lời qua tiếng lại, hai bên đã không kiềm chế bản thân và xảy ra xô xát.

Sơn bị 3 người trong nhóm thanh niên kia lao vào đấm, đá. Lúc này, Sơn rút 1 con dao nhọn chuẩn bị sẵn đâm lại nhóm thanh niên trên khiến 1 người bị tử vong, 2 người bị thương phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận Hà Đông đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự khẩn trương triển khai lực lượng, tiến hành bắt giữ đối tượng. Tại cơ quan Công an, Sơn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện các lực lượng chức năng Công an Thành phố đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.