Bóng đá

Bị Việt Nam vượt mặt, báo Thái Lan phản ứng "sốc" với Madam Pang

22/06/2022, 12:04

Cây bút của tờ Thairath cho rằng bà Madam Pang nên từ chức sau những thất bại liên tiếp của các đội tuyển Thái Lan trong thời gian qua.

Mới đây, tờ Thairath đã có bài phân tích về trách nhiệm của nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang trong các thất bại của “Voi chiến”.

img

Madam Pang bị báo giới Thái Lan yêu cầu từ chức

Cây bút Bangpakong cho rằng: “Việc quản lý gần đây của Thái Lan tôi thấy khá thất bại. Đó là dấu hiệu cho thấy, là một người đứng đầu, bạn cần phải biết rất rõ về môn thể thao ấy”.

Nhà báo của tờ Thairath tin việc bà Madam Pang can thiệp sâu vào chuyên môn làm ảnh hưởng đến U23 và đội tuyển Thái Lan.

Vì vậy, tác giả cho rằng, vị nữ đại gia này nên từ chức và để lại vị trí ấy cho những người có chuyên môn sâu trong Liên đoàn bóng đá Thái Lan làm.

“Madam Pang hãy trở về nhà thôi. Hãy để Liên đoàn Bóng đá Thái Lan tự giải quyết vấn đề. Chúng ta đang lãng phí rất nhiều tiền bạc.

Người đánh máy thì chỉ biết công việc đánh máy chứ không thể biết được nội dung bên trong. Việc của Liên đoàn thì hãy để họ tự tìm hướng đi.

Bà có thể kiện những người xúc phạm mình, nhưng bà nên trở về để làm cho CLB Port (đội bóng Madam Pang sở hữu) trở nên mạnh mẽ hơn", Bangpakong viết.

Trong thời gian gần đây, các đội tuyển của Thái Lan thi đấu không thực sự tốt khi liên tiếp thất bại ở các giải đấu như thua U23 Việt Nam ở chung kết SEA Games 31 hay bị loại ngay từ vòng bảng VCK U23 châu Á.

Người hâm mộ và truyền thông xứ chùa vàng không thể hài lòng nên dẫn đến việc đòi Madam Pang từ chức.

Dẫu vậy, cũng cần biết rằng, trong quá khứ vị nữ đại gia sinh năm 1966 đã làm được rất nhiều việc cho bóng đá Thái Lan.

Điển hình nhất đó chính là việc Madam Pang đã dùng mối quan hệ để thuyết phục các CLB nhả người cho U23 hay tuyển Thái Lan.

Hay việc đem 9 cầu thủ từ châu Âu về dự VCK U23 châu Á 2022 cũng có rất nhiều công lao của vị nữ trưởng đoàn này.

Ngoài ra, Madam Pang còn sẵn sàng chi tiền túi để làm phần thưởng nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của cầu thủ.

Dưới sự bảo trợ của bà, tuyển Thái Lan đã giành chức vô địch AFF Cup 2022, giải đấu Thái Lan đánh bại Việt Nam ở bán kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.