Chất lượng sống

Bị vợ bỏ, tự tay cắt phăng “của quý” vứt xuống sông

15/07/2015, 15:38

Một người đàn ông 41 tuổi ở Quảng Châu (Trung Quốc) đã tự tay cắt phăng “của quý” của mình trong lúc say xỉn.

2
 Tự tay cắt phăng “của quý” vì ...chán đời

Vài ngày trước, anh Trần 41 tuổi đang sống tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vì quá chán đời nên đã uống rượu tới say rồi tự cắt phăng “của quý” của mình.

Khi đó, anh Trần được người đi đường phát hiện đang nằm bên bờ sông và vùng kín chảy đầy máu nên lập tức đưa anh tới bệnh viện cấp cứu.

Nhưng do anh Trần trong lúc cắt bộ phận sinh dục của mình đã tiện tay ném nó xuống sông nên hiện các bác sĩ chỉ có thể điều trị những vết thương bên ngoài và không thể làm phẫu thuật gắn lại vì không có bộ phận sinh dục thay thế.

Khi tỉnh lại, anh Trần chia sẻ, anh đã ly dị vợ được 3 năm nay. Khoảng 8 năm trước, hai vợ chồng anh từ Tứ Xuyên lên Quảng Châu làm việc. Ban đầu hai vợ chồng anh sống với nhau rất hạnh phúc. Tuy nhiên chỉ vài năm sau đó, vợ anh tìm được một công việc mới ở quán bar nên từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Vợ thường phàn nàn anh là đàn ông mà không biết kiếm nhiều tiền, ăn bám vợ,…cuối cùng cả hai dẫn đến chia tay. Cả nhà và con của anh tòa đều phân xử cho người vợ cũ nên anh Trần trắng tay.

Kể từ đó anh Trần trở nên buồn chán, sống buông thả, suốt ngày rượu chè bê tha. Sau đó, anh đã chán nản và nghĩ quẩn nên tự ngồi cắt phăng “của quý” của mình và ném xuống sông.

Anh buồn rầu tả lại: “Tôi không biết tả lại cảm giác của mình lúc đó thế nào. Tôi không có cảm giác đau đớn một chút nào cả mà chỉ thấy mọi thứ xung quanh mờ đi và xỉu lúc nào không hay”.

Hiện tại anh Trần đã được xuất viện trong tình trạng không có “của quý” tuy nhiên điều này không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.