An ninh hình sự

Bị vợ cự tuyệt, con rể mang xăng đốt nhà mẹ vợ

21/01/2018, 09:12
image

Bị vợ cự tuyệt đòi chia tay, gã con rể đã mua xăng rồi phóng hỏa đốt nhà mẹ vợ.

dotnha_1

Bị vợ cự tuyệt, con rể mang xăng đốt nhà mẹ vợ. (Ảnh minh họa)

Theo báo Công lý, mới đây, công an TP. Vũng Tàu cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Tô Diệu Ninh (29 tuổi, trú tại phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi đốt nhà tại phường 9, TP. Vũng Tàu.

Trước đó vào đêm 18/1, nhiều người dân sống tại khu vực hẻm 18, Nguyễn Thị Định (phường 9) bỗng giật mình vì nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ căn nhà 7/18 của bà Phạm Thị M.

Một số người chạy tới nơi thì phát hiện khói và lửa phát ra từ trong nhà và có mùi xăng. Cửa trước của căn nhà bị chặn bằng chiếc xe máy đang bốc cháy nên người trong nhà không thể mở cửa để thoát ra ngoài. Người dân đã phá lỗ thông gió ở sân sau căn nhà, cứu được 5 người gồm 3 phụ nữ và 2 trẻ em. 

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, ngay sau khi xác minh điều tra vụ việc, ngay trong đêm 18/1, công an TP. Vũng Tàu đã xác định và bắt giữ Tô Diệu Ninh là con rể của bà M.

Bước đầu, Ninh khai nhận, do mâu thuẫn với vợ là chị H., nên chị H. đưa con về sống chung cùng mẹ ruột. Đêm 18/1, sau khi uống rượu, bức xúc vì việc vợ đòi chia tay, lại cho rằng mẹ vợ bênh vực con gái, nên Ninh đã mua xăng và thực hiện hành vi trả thù này.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.