Showbiz

Bị vợ cũ "vạch tội" trước tòa, "cướp biển" Johnny Depp lại "tấu hài"?

17/05/2022, 14:53
image

Trước những lời khai "đẫm nước mắt" của Amber Heard trước tòa, Johnny Depp tỏ ra chăm chú lắng nghe.

Không liên quan đến bài báo trên Washington Post

Ngày 16/5 (giờ Mỹ), phiên xử vụ Johnny Depp kiện Amber Heard tội phỉ báng tiếp tục diễn ra ở tòa án Fairfax (Virginia, Mỹ). Amber Heard tiếp tục trở lại cho lời khai và kể tội chồng cũ ở tòa án Fairfax.

img

Amber Heard trong phiên tòa ngày 16/5

Giải thích về việc chia sẻ trên tờ Washington Post năm 2018, nguyên nhân trực tiếp dẫn đến vụ kiện giữa hai người.

Heard cho biết nội dung do tổ chức American Civil Liberties Union lên dàn ý nhằm nâng cao nhận thức về quyền phụ nữ. "Tôi hạnh phúc khi khuyến khích phụ nữ chống lại những người quyền lực hơn, khi họ lên tiếng về bạo lực giới", diễn viên nói.

Minh tinh "Aquaman" khẳng định không muốn thêm tên Depp vào bài viết. Các chuyên gia pháp lý đã tư vấn cho cô trước khi gửi bài. Nữ diễn viên cho biết tên bài viết do tờ báo đặt, không liên quan đến cô.

"Bài viết đó không phải về Johnny. Người duy nhất nghĩ nó về Johnny là chính anh ấy. Bài viết đó về tôi và cuộc sống sau khi thoát khỏi cuộc hôn nhân với Johnny. Nó về tôi, cuộc đời tôi và những điều tôi phải chịu đựng", Heard nói thêm.

Amber Heard tung bằng chứng quan trọng

Cũng trong phiên tòa, Amber Heard thay đổi lời khai. Cô cho biết, lần đầu hứng chịu bạo lực thể chất là vào năm 2012, không phải năm 2013 như cô đã khai trước đó.

img

Hình ảnh được cho là Amber xuất hiện cùng vết thương do bị Depp đánh lên thảm đỏ

Theo Amber, chồng cũ đã tát cô nhiều cái do cô cười nhạo hình xăm "Wino Forever" của anh. Đây là hình xăm mà Johnny đã sửa từ hình xăm trước đó "Winona Forever" sau khi chia tay với bạn gái cũ Winona Ryder.

Phía Heard cũng tung một băng ghi âm về việc cô yêu cầu chồng ngừng ghi lại các đoạn cãi vã giữa hai người. Depp tức giận và nói cô không phải mẹ hay cô giáo của anh.

Theo Amber Heard, cô và Depp đã "yêu lại từ đầu" sau vụ ẩu đả hồi tháng 3/2015, thời điểm Depp bị mất đầu ngón tay. Khi đó, Depp đi cai nghiện ma túy và hai vợ chồng vẫn sống ở Australia.

"Chúng tôi đã yêu lại và nói về tương lai. Vợ chồng tôi đang trong thời kỳ yên bình, tươi đẹp", nữ diễn viên cho biết. Amber Heard tiết lộ thêm rằng, vào giai đoạn nối lại quan hệ đó, cặp đôi đã nghĩ tới việc mua một trang trại mới và dự định sinh con.

Tuy nhiên, theo lời Amber Heard, quãng thời gian hòa bình kéo dài không lâu khi Johnny Depp tiếp tục hành xử bạo lực.

Cuối năm 2015, nữ diễn viên nhận ra rằng, mối quan hệ của họ không thể duy trì. "Johnny là ngôi nhà của tôi nhưng ngôi nhà ấy thường rất bạo lực", minh tinh nghẹn ngào nói.

Thẩm phán đưa ra bức ảnh ghi lại vết sẹo trên cánh tay của Amber Heard vào năm 2015. Cô khẳng định, vết sẹo này là dấu tích của một lần bạo hành của Johnny Depp.

img

Amber Heard và Johnny Depp khi còn mặn nồng

Amber Heard cũng tố cáo phía chồng cũ thêu dệt hàng loạt câu chuyện "bẩn thỉu" để bôi nhọ mình từ khi chia tay đến nay.

Depp đã nổi cơn ghen tuông khi Amber Heard nói về việc tham gia một dự án cùng nam diễn viên James Franco. Anh cũng không chấp nhận việc vợ tham gia những dự án có cảnh nóng hay khỏa thân.

"Đây đều là những vết sẹo mà Johnny gây ra cho tôi trong những lần bạo hành tại Australia", Amber Heard nói với tòa.

img

Johnny Depp cười tươi trong phiên tòa hôm 16/5

Trước những lời khai của vợ cũ, Johnny Depp tỏ ra chăm chú lắng nghe. Thỉnh thoảng, anh cũng không ngại nở nụ cười tươi trước ống kính.

Trước khi bước vào phòng xử án, anh vẫy tay chào người hâm mộ đứng ở bên ngoài. Họ đứng thành hàng dài, mang theo biểu ngữ và thể hiện sự tin tưởng, ủng hộ tài tử "Cướp biển vùng Caribbean".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.