Showbiz

Bị vu tẩy chay Hồ Văn Cường, Long Nhật đau khi người vu khống là người quen

20/10/2021, 21:24

Ca sĩ Long Nhật mong muốn khép lại những ồn ào liên quan tới Hồ Văn Cường trong yên bình.

Những ngày qua, ca sĩ Long Nhật trở thành tâm điểm chú ý, khi có thông tin cho rằng anh lập group kêu gọi tẩy chay Hồ Văn Cường. Trước sự việc này, nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính. Anh khẳng định, đó là thông tin bịa đặt, vu khống để hạ bệ uy tín của anh.

img

Ca sĩ Long Nhật đau khi người vu khống anh lại là người thân quen

Sau đó, Long Nhật cũng thông báo anh đã tìm ra người đứng sau “giật dây”, dùng tiền sai một ca sĩ vô danh bịa đặt, tung tin đồn hạ bệ anh.

Trước sự việc này, Long Nhật ẩn ý mong muốn khép lại mọi chuyện trong yên lặng. Tuy nhiên, không ít người cho rằng anh nên kiện để bảo vệ, lấy lại danh dự của mình, cũng như làm gương để không xảy ra chuyện tương tự.

Chia sẻ với Báo Giao thông, Long Nhật cho biết ban đầu anh cũng định kiện. Thế nhưng, gia đình và những người thân khuyên anh nên khép lại câu chuyện, không làm ầm ĩ thêm. Ai sai người đó sẽ phải chịu hậu quả.

“Vụ bị đồn lập group tẩy chay Hồ Văn Cường, tôi vừa oan ức, vừa buồn cười. Tôi là người lớn, sao làm cái trò đó được. Tôi chỉ đau là người lập group đó để vu khống tôi lại là một người quen của tôi. Cô bé đó còn từng đóng phim do tôi sản xuất.

Tôi không tin và không bao giờ nghĩ là em ấy lại làm vậy. Tôi đã nói chuyện và biết được có người đứng sau xúi giục em ấy làm thế”, Long Nhật chia sẻ.

img

Long Nhật đang tìm người giúp đỡ Hồ Văn Cường

Cũng bởi người quen nên nam ca sĩ không muốn làm lớn chuyện. Anh cho biết, bản thân còn thương Hồ Văn Cường. Với anh, giọng ca trẻ chỉ như con cháu trong nhà.

Thậm chí, anh còn đang tìm cách giúp đỡ Hồ Văn Cường, kết nối với một số người muốn nhận Cường về công ty, giúp đỡ cho sự nghiệp, việc học hành của cậu.

Anh tiết lộ đang kết nối với một người anh ở Long Xuyên giúp Hồ Văn Cường. Người này muốn hỗ trợ nơi sinh sống, tài trợ toàn bộ chi phí học hành và tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát của giọng ca trẻ.

img

Long Nhật thương Hồ Văn Cường vì không ai lo sau khi Phi Nhung qua đời

“Tôi giận Cường là có thật vì khi xảy ra rất nhiều chuyện, Cường im lặng không nói gì. Chỉ cần một câu nói của con cũng có thể làm mọi việc dịu lại. Nhưng giận thì giận mà thương vẫn thương. Tôi vẫn thương cháu vì mẹ nuôi nằm xuống, không ai lo cho Cường trong nhiều vấn đề nữa”, nam ca sĩ chia sẻ.

Theo Long Nhật, những ngày qua có nhiều thông tin và sự việc xảy ra, khiến không chỉ anh mà các nghệ sĩ nói chung đều bị ảnh hưởng. Hiện tại, anh chỉ ước mong có một bộ luật nào đó để bảo vệ nghệ sĩ.

Bởi, có những nghệ sĩ lớn về cả tuổi đời, tuổi nghề, uy tín, dù không làm gì nhưng họ vẫn bị vơ chung vào “giới nghệ sĩ” để bị lăng mạ, chửi bới, chà đạp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.