Showbiz

Bị YouTuber tố “đi khách”, mỹ nhân “Cô nàng đào mỏ” quyết mạnh tay xử lý

19/06/2021, 18:30

Han Ye Seul bắt đầu cuộc chiến pháp lý với YouTuber Kim Yong Ho sau khi cựu phóng viên này tố cô từng bán dâm khi mới vào nghề.

img

Han Ye Seul đã quyết định khởi kiện người tung tin đồn thất thiệt về mình

Thông tin “Kiều nữ xứ Hàn” Han Ye Seul bị tố từng bán dâm, “đi khách” thời điểm mới bước chân vào nghề người mẫu đã gây chấn động làng giải trí xứ Hàn những ngày qua. Thông tin này do YouTuber Kim Yong Ho – một cựu phóng viên mảng giải trí đăng tải trong video trên kênh YouTube của mình.

Allkpop đưa tin, ngày 18/6, Kim Yong Ho cho biết, Han Ye Seul đang quyết định khởi kiện anh sau những lời khiêu khích từ giới truyền thông và dư luận.

Theo phóng viên này, anh sẽ có buổi livestream vào chủ nhật tới. Anh cho rằng, nếu cảnh sát không mở cuộc điều tra sau buổi phát sóng trực tiếp này, thì có thể có mối liên hệ giữa Sở cảnh sát Gangnam ở Seoul và Burning Sun Club cũng như Mu In Club.

img

Nữ diễn viên bị YouTuber tố bước vào làng giải trí theo cách không trong sạch

"Tôi hy vọng đơn khiếu kiện pháp lý của Han Ye Seul sẽ là cơ hội để giải quyết vấn đề ma túy ở Burning Sun. Vì vậy, tôi sẽ đưa câu chuyện này ra một cách quyết liệt hơn. Cảm ơn tất cả những người đã gửi thông tin của họ cho tôi. Vui lòng gửi thêm thông tin về Han Ye Seul đến email của tôi. Tôi đảm bảo rằng sẽ giữ bí mật về người cung cấp thông tin nên mọi người không cần lo lắng”, Kim Yong Ho nhắn nhủ.

Theo thông tin của SpoTV News, Han Ye Seul đã chính thức có hành động pháp lý đối với Kim Yong Ho. Nữ diễn viên của bộ phim "Cô nàng đào mỏ" đã chỉ định luật sư để khởi kiện những người đã tung tin thất thiệt về đời tư của cô.

img

Kim Yong Ho tuyên bố sẽ đưa ra nhiều bằng chứng cụ thể hơn

Trước đó, trong công cuộc miệt mài “bóc phốt” nhiều người trong giới giải trí của mình trên YouTube, Kim Yong Ho cho biết Han Ye Seul đã bước vào làng giải trí 1 cách không trong sạch. Cựu phóng viên này vạch trần Han Ye Seul từng làm việc tại 1 cơ sở giải trí người lớn.

Anh cho biêt, một người phụ nữ đã gửi email tố cáo Han Ye Seul từng làm việc ở cơ sở giải trí người lớn có tên ILGAA khoảng 20 năm trước. Toàn bộ khách hàng quen thuộc của cơ sở này đều nhớ rõ Han Ye Seul.

Kim Yong Ho cũng nghi ngờ Han Ye Seul có liên quan đến Burning Sun Club – hộp đêm cao cấp nổi tiếng do Seungri từng điều hành. Sau vụ việc của Seungri, hộp đêm này trở thành “bể phốt” với những nghi vấn liên quan tới ma túy, mại dâm và tham nhũng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.