Hậu trường sao

Bia Sài Gòn đồng hành cùng thể thao Việt Nam tại Sea Games 30

22/10/2019, 19:00

Sabeco sẽ trao thưởng cho vận động viên và đội tuyển của đoàn thể thao Việt Nam thi đấu ngay khi giành được huy chương vàng tại Sea Games 30.

img
Đại diện hai đơn vị ký kết chương trình hợp tác

Chiều nay (22/10), Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và Tổng cục Thể dục Thể thao ký kết chương trình hợp tác. Theo đó, thương hiệu Bia Saigon là nhà tài trợ chính thức của đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc Sabeco cho biết: “Bia Saigon là niềm tự hào của Việt Nam và luôn đồng hành cùng người Việt trên hành trình vươn đến vinh quang. Đó là trách nhiệm, cũng là vinh dự của chúng tôi khi được sát cánh cùng các vận động viên trên bước đường chinh phục những giấc mơ và vươn đến thành công, không chỉ tại SEA Games năm nay mà còn tại các đấu trường quốc tế khác”.

Theo thỏa thuận được ký kết, Bia Saigon sẽ là nhà tài trợ chính thức của đoàn thể thao Việt Nam tham gia thi đấu tại 43 phân môn với chỉ tiêu 70 - 72 huy chương vàng. Đặc biệt, Bia Saigon sẽ trở thành nhà cung cấp bia độc quyền xuyên suốt mùa giải. Đồng thời, nhằm khích lệ tinh thần cho các vận động viên, Bia Saigon cam kết trao thưởng cho toàn bộ vận động viên và đội tuyển của Đoàn thể thao Việt Nam thi đấu ngay khi giành được huy chương vàng trong khuôn khổ đại hội với giá trị 1,5 tỷ đồng.

Ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam cho biết: Chúng tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng Bia Saigon. Với những cam kết của Bia Saigon dành cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games lần thứ 30, chúng tôi tin rằng, các vận động viên sẽ được truyền cảm hứng và có thêm động lực để quyết tâm hoàn thành mục tiêu đặt ra, giành được những chiến thắng giòn giã và mang niềm tự hào về cho Việt Nam".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.