Bia Sài Gòn đồng loạt tổ chức chuỗi sự kiện chào năm mới

31/12/2014, 15:37

Đồng loạt tại 3 thành phố lớn TPHCM - Đà Nẵng - Hà Nội Bia Sài Gòn đã tổ chức lễ hội hoành tráng để tôn vinh thương hiệu Việt.

Sân khấu chính hoành tráng lễ hội Bia Sài Gòn tại TPHCM tối 30/12
Sân khấu chính hoành tráng lễ hội Bia Sài Gòn tại TPHCM tối 30/12

Tại TP HCM tối qua (30/12), Tổng công ty CP Bia rượu NGK Sài Gòn (SABECO) đã tưng bừng tổ chức chuỗi sự kiện để tri ân khách hàng mang chủ đề “Bia Sài Gòn – Tự hào thương hiệu Việt”. Chương trình thu hút hàng trăm đối tác và 46 đơn vị thành viên của SABECO, cũng là dịp để SABECO tri ân khách hàng yêu thích bia Sài Gòn và tiếp thu các ý kiến đóng góp để hoàn thiện hơn sản phẩm, hoàn thiện chính sách kinh doanh, phát triển và tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động.

Hoài niệm không gian xưa của Bia Sài Gòn
Hoài niệm không gian xưa của Bia Sài Gòn

Cùng hòa chung không khí đón năm mới, chào đón 40 năm giải phóng miền Nam, kỷ niệm 140 năm lịch sử nguồn gốc bia Sài Gòn, tại Hà Nội tối nay (31/12) cũng khai mạc chương trình chào năm mới mang chủ đề “Giá trị Việt – Tinh Thần Việt – Hòa nhập thế giới” quy tụ các danh ca hàng đầu của Thế giới và Việt Nam. Kịch bản đầu tiên là phần tôn vinh các giá trị Việt tiêu biểu, các thương hiệu quốc gia đang làm rạng danh đất nước và hòa nhập vào sự phát triển chung của thế giới. Phần hai là chương trình nghệ thuật bùng nổ về âm thanh, cảm xúc tạm biệt năm cũ, tự tin đón năm mới.

Cùng trong ngày cuối cùng của năm mới (31/12) tại Đà Nẵng chương trình Lễ hội Bia Sài Gòn “Tôi yêu Đà Nẵng” cũng diễn ra với nhiều hoạt động ấn tượng chuyển giao năm cũ chào đón năm mới.

Cốc bia, Lon bia Sài Gòn khổng lồ trước đại sảnh Lẽ hội
Cốc bia, Lon bia Sài Gòn khổng lồ trước đại sảnh Lễ hội

Bà Phạm Thị Hồng Hạnh – Tổng giám đốc SABECO chia sẻ: Đây là chuỗi sự kiện để hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam với thông điệp “Tự hào thương hiệu Việt”. Gia đình bia Sài Gòn tự hào đã đóng góp một phần công sức và tâm huyết vào thành quả chung và thực sự hạnh phúc khi có được sự đồng hành, tin tưởng của đối tác, khách hàng, đặc biệt là hàng triệu người Việt yêu quý ủng hộ thương hiệu Bia Sài Gòn, thương hiệu Quốc gia do người Việt, của người Việt và vì người Việt…

Trong chuỗi sự kiện này, SABECO đã trao tặng 900 triệu đồng cho quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban MTTQVN và hai thành phố TPHCM, Đà Nẵng.

Minh Nghĩa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.