Showbiz

Bích Phương: Tôi là kiểu người đuổi hoa bắt bướm, nói chuyện dở hơi

11/06/2020, 13:30

Bích Phương tự nhận cô hay vô tư và "lầy lội" nhưng cô cũng muốn cho mọi người thấy mình là một người có sự sâu sắc nhất định.

img
Bích Phương rất muốn cho mọi người thấy một ca sĩ 31 tuổi điềm đạm, có sự sâu sắc

Tham gia chương trình "Không cay không về" mới đây, Bích Phương đã lần hiếm hoi chia sẻ về những sự cố mà cô từng gặp phải trong sự nghiệp ca hát của mình. Trong đó, cô nhắc tới ồn ào từng bị giật mic khi hát tại Hạ Long và từng khiến dư luận nghi ngờ cô hát nhép.

Theo Bích Phương, cô là người ngại nói về những chuyện đã xảy ra vì luôn tự đặt tiêu chí cho mình phải tránh xa mọi loại scandal. Tuy nhiên, scandal nghi ngờ hát nhép là một chuyện "từ trên trời rơi xuống" nên cô buộc phải đối diện, không né tránh.

Nói về sự cố lần này, Bích Phương cho biết lúc xảy ra sự cố, cô không hề nghĩ gì cả và chỉ biết mình đang hát dở thì phải hát cho xong bài hát ấy. Cô chỉ xin lại cái mic để hát nốt rồi đi xuống. Dẫu vậy, cô không muốn nhắc lại những nghi vấn về chuyến hát nhép hay hát đè vì đã từng giải thích. Bích Phương cho rằng, những vấn đề như vậy, ai đã hiểu thì hiểu rồi, còn ai không thích mình và không muốn hiểu thì dù giải thích cỡ nào cũng không hiểu.

img
Sự cố bị giật mic từng khiến Bích Phương bị nghi ngờ hát nhép

"Trước đây, tôi không thể chịu nổi khi bị người ta quàng lên mình những chuyện mình không gây ra. Nhưng bây giờ, tôi nhận ra mình không hoàn hảo, không thể làm hài lòng tất cả mọi người nên cứ thẳng thắn đối diện. Tôi không cố để làm hài lòng tất cả mọi người", giọng ca "Đi đu đưa đi" thổ lộ.

Cô cũng thừa nhận mình là kiểu người lúc nào cũng hơ hớ, nói chuyện tinh tinh, dở hơi. Do đó, mọi người thường nghĩ cuộc đời Bích Phương chỉ có như thế, cứ lờ đờ, đuổi hoa bắt bướm, huýt sáo từ năm này qua năm nọ.

img
Nữ ca sĩ tự nhận mình là kiểu người hay nói chuyện linh tinh nên muốn thể hiện sâu sắc cũng chưa được

Tuy nhiên, thực tế lại không như thế. Chỉ đơn giản là cô muốn khán giả biết đến những thứ mình đang làm, không thích phát ngôn về người khác, không thích thanh minh về bản thân và cũng không thích ôn nghèo kể khổ.

"Chính điều này khiến mọi người vô tình không có thông tin gì về tôi cả. Tôi cũng rất muốn cho mọi người thấy một Bích Phương cũng nghiêm túc, 31 tuổi rồi nên điềm đạm, có chiều sâu một chút", cô ca sĩ gốc Quảng Ninh tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.