Tài chính

BIDV “bắt tay” với ngân hàng Nhật Bản thứ 19

14/02/2015, 15:30

BIDV và Ngân hàng Nanto (Nhật Bản) đã ký kết thỏa thuận hợp tác phục vụ khách hàng Nhật Bản tại Việt Nam.

BIDV đã ký thỏa thuận hợp tác với 19 ngân hàng Nhậ
BIDV ký thỏa thuận hợp tác để tăng cường chăm sóc khách hàng tốt hơn

Ngân hàng Nanto và Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác về việc phục vụ khách hàng Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam. Đây là ngân hàng Nhật Bản thứ 19 ký hợp tác với BIDV trong lĩnh vực này.

Theo đó, Ngân hàng Nanto và BIDV sẽ hợp tác để cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho các doanh nghiệp Nhật Bản là khách hàng của Ngân hàng Nanto có hoạt động đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Hai ngân hàng sẽ phối hợp đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ tài chính – ngân hàng, từ mở và quản lý tài khoản, tiền gửi, cấp tín dụng và bảo lãnh, thanh toán trong nước và quốc tế, kinh doanh ngoại tệ và phái sinh...

Hai ngân hàng sẽ phối hợp để hỗ trợ cung cấp thông tin, tư vấn cho khách hàng về môi trường kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam, các quy định của pháp luật Việt Nam đối với nhà đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, kết nối kinh doanh...  Ngân hàng Nanto sẽ cử một đại diện người Nhật sang làm việc tại Bộ phận Japan Desk tại BIDV để tăng cường sự hỗ trợ cho các khách hàng của Ngân hàng Nanto tại Việt Nam.

Nanto Bank có trụ sở chính tại thành phố Nara, tỉnh Nara, ở phía Nam Nhật Bản. Tổng tài sản của Ngân hàng Nanto tính đến 31/03/2014 là 5.187,2 tỷ yên, tương đương 50,4 tỷ USD. Nanto Bank được Cơ quan định hạng tín dụng Nhật Bản (JCR) xếp hạng A (Long-term Issuer A).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.