Tài chính

BIDV công bố chương trình “Quà Tết tặng đồng bào nghèo”

19/01/2015, 21:07

Ngân hàng BIDV đã công bố chương trình “Quà Tết tặng đồng bào nghèo” trong Tết Ất Mùi với giá trị 25 tỷ đồng.

IMG_1758
Đại diện Ngân hàng BIDV công bố chương trình "Quà Tết tặng đồng bào nghèo" Tết Ất Mùi 2015.

Ngày 19/1, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức công bố chương trình “Quà Tết tặng đồng bào nghèo” và thẻ bảo hiểm tặng phụ nữ nghèo với tổng giá trị 25 tỷ đồng.

Chương trình “Quà Tết tặng đồng bào nghèo” đã trở thành hoạt động an sinh xã hội thường niên của BIDV từ năm 2009 đến nay. Với mong muốn góp phần đem đến cho đồng bào nghèo một cái Tết no ấm, Công đoàn BIDV đã phát động phong trào quyên góp 66.666 suất quà Tết trị giá 20 tỷ động tặng đồng bào nghèo, chiến sỹ tại 63 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

Đây là năm thứ 7 liên tiếp BIDV thực hiện chương trình “Quà tết tặng đồng bào nghèo” với đối tượng ưu tiên là đồng vào vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc ít người, vùng bị thiên tai do lũ lụt, công nhân viên chức lao động nghèo, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, trẻ em nghèo không nơi nương tựa. 

Ngay tại lễ công bố, BIDV đã trực tiếp trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em của Tổng Liên Đoàn Lao động Việt Nam 250 triệu đồng để tặng quà cho trẻ em nghèo tại các trung tâm bảo trợ trẻ em; tặng Quỹ Tấm lòng vàng Báo Lao Động 1 tỷ đồng để tặng quà Tết cho công nhân viên chức và lao động nghèo tại 63 tỉnh, thành phố…

Bà Nguyễn Thị Thu Hồng (Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam) cho biết: “Tặng quà tết cho người nghèo là một hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa nhân văn tốt đẹp cần được nhân rộng tại các đơn vị. Chương trình thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết sẻ chia trong xã hội, đồng thời góp phần thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước ta trong việc ổn định cuộc sống, tinh thần cho tầng lớp nhân dân còn nhiều khó khăn. BIDV và liên đoàn Lao động đã đồng hành triển khai tặng quà Tết đồng bào nghèo cả nước liên tục 7 năm vừa qua và chúng tôi mong rằng đây sẽ là hoạt động truyền thống được BIDV tiếp tục quan tâm thực hiện”.

Cũng tại chương trình, BIDV đã công bố nội dung tài trợ bảo hiểm y tế cho phụ nữ nghèo trong cả nước với tổng trị giá 5 tỷ đồng.

Hữu Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.