Thông tin doanh nghiệp

BIDV đạt giải thưởng về hoạt động mạng xã hội

26/03/2016, 13:26

BIDV cho biết vừa được trao tặng giải “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động Mạng xã hội được đánh giá cao”.

bidv
 

Đây là giải thưởng nằm trong hệ thống giải thưởng thường niên (năm 2016 là năm thứ 7) vinh danh những ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất khu vực Châu Á do tạp chí uy tín Retail Banker International trao tặng.

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động Mạng xã hội được đánh giá cao” nằm trong hạng mục giải thưởng về marketing và truyền thông dành cho các ngân hàng bán lẻ châu Á.

Đây là giải thưởng tôn vinh các ngân hàng bán lẻ đã ứng dụng mạng xã hội thành công trong việc gia tăng quan hệ và gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu như chăm sóc, tiếp thu ý kiến và tiếp thị khách hàng trên mạng xã hội.

BIDV vinh dự được vinh danh tại hạng mục này cùng với các ngân hàng tên tuổi khác trong khu vực như Ngân hàng CTBC Đài Loan và DBS Singapore.

Trung tâm Mạng xã hội (SMCC) là nơi BIDV sử dụng công nghệ lắng nghe, giám sát dữ liệu MXH để thu thập tất cả các đề cập về BIDV trên internet và MXH theo thời gian thực (real-time), từ đó hỗ trợ BIDV cải thiện chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm, thực hiện các hoạt động truyền thông để ngày một đến gần khách hàng hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.