Tài chính

BIDV lần thứ ba liên tiếp đạt giải “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu”

29/11/2018, 14:58

BIDV cũng là ngân hàng đầu tiên đạt giải “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” 3 năm liên tiếp.

TTBC so 30 nam 2018 Ong Le Trung Thanh - Pho TGD B

BIDV là ngân hàng đầu tiên đạt giải “Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu” 3 năm liên tiếp

BIDV cho biết, ngày 28/11, tại TP.HCM, trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ 2018 (Vietnam Retail Banking Forum 2018) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức dữ liệu Quốc tế IDG đồng tổ chức, BIDV đã nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” lần thứ ba liên tiếp (năm 2016, 2017 và 2018).

Cũng tại diễn đàn này, Ban tổ chức đã trao giải “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2018” với“Dịch vụ BIDV Pay+”.

Giải thưởng Ngân hàng Việt Namtiêu biểu bao gồm các hạng mục giải thưởng uy tín trong nước khi có sự phối hợp tổ chức giữa VNBA và IDG.

Các hạng mục giải thưởng VOBA được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi các chuyên gia đại diện các cơ quan Chính phủ, Bộ ngành, Hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Giải thưởng uy tín trên là sự ghi nhận những nỗ lực của BIDV trong chặng đường 10 năm tập trung phát triển mạnh mẽ về quy mô, hiệu quả và chất lượng hoạt động ngân hàng bán lẻ.

Tính đến 30/9/2018, BIDV tiếp tục là Ngân hàng TMCP có quy mô tổng tài sản dẫn đầu hệ thống ngân hàng Việt Nam, đạt trên 1,2 triệu tỷ đồng; nhân lực đạt trên 25 nghìn người; mạng lưới rộng khắp với hơn 1.000 chi nhánh, phòng giao dịch trên 63 tỉnh, thành cả nước với nhiều điểm giao dịch bán lẻ theo chuẩn quốc tế cùng các khu trải nghiệm dịch vụ tài chính hiện đại; hơn 56.000 điểm kết nối ATM/POS… và nền tảng hơn 11 triệu khách hàng là các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.

Trong 5 năm trở lại đây, BIDV luôn giữ vị trí số 1 trong khối Ngân hàng TMCP tại Việt Nam về quy mô huy động vốn dân cư, quy mô tín dụng bán lẻ với mức tăng trưởng bình quân giai đoạn này tương ứng là 30%/năm và 50%/năm. Các chỉ số đánh giá chất lượng của các tổ chức có uy tín như Moody’s, Standard & Poors (S&P), Nielsen Việt Nam… đều được cải thiện, thể hiện vị thế ổn định và vững chắc của BIDV trên thị trường tài chính trong nước cũng như trong khu vực….

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.