Tài chính

BIDV lọt Top dẫn đầu Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam

10/04/2018, 09:23

BIDV là 1 trong 7 ngân hàng Top dẫn đầu Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam.

img
Đại diện BIDV nhận giải thưởng ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam

Việt Nam có 7 ngân hàng được xếp vào nhóm 100 ngân hàng bán lẻ mạnh nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi năm 2017, theo đánh giá của Tạp chí ngân hàng uy tín châu Á - The Asian Banker.

Bảy ngân hàng này gồm BIDV, Techcombank, HSBC Việt Nam, VPBank, TPBank, ACB và SacomBank.

BIDV không chỉ là ngân hàng duy nhất của Việt Nam trong Top 50 ngân hàng đầu tiên có mặt trong “bảng vàng” danh giá này mà còn được biết đến là ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liên tiếp đạt danh hiệu Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam từ năm 2015 đến nay.

Điều này cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của BIDV.

Năm 2017, cùng sự bùng nổ công nghệ thông tin và sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ điện tử toàn cầu, BIDV đã mạnh tay đầu tư vào hạ tầng, nâng cấp, giữ nhịp tăng trưởng của các sản phẩm dịch vụ truyền thống, các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng hiện đại (BIDV SmartBanking, BUNO, BIDV Online).

Theo nhận định của tạp chí The Asian Banker, thị trường dịch vụ tài chính bán lẻ tại Việt Nam sẽ có tốc độ tăng trưởng hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương trong những năm tới.

Phát triển dịch vụ bán lẻ gắn liền với tăng cường năng lực cung cấp dịch vụ trên cơ sở đổi mới toàn diện và đồng bộ hệ thống ngân hàng, đồng thời đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế và mở cửa thị trường tài chính trong nước. Dịch vụ bán lẻ sẽ tiếp tục được phát triển theo hướng kết hợp hài hòa giữa lợi ích của khách hàng với lợi ích của ngân hàng và mang lại lợi ích cho nền kinh tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.