Tài chính

BIDV - Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp

13/01/2017, 15:14

Đây là những giải thưởng được mong đợi nhất trong lĩnh vực tài chính bán lẻ hàng năm.

BIDV

Phó Tổng Giám đốc BIDV Lê Trung Thành đại diện BIDV nhận giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam lần thứ 3 do The Asian Banker bình chọn

Trong khuôn khổ Hội nghị “Triển vọng ngành tài chính” do The Asian Banker đăng cai tổ chức ngày 12/1/2017 tại Hà Nội, BIDV đã vinh dự lần thứ 3 liên tiếp là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” (2015, 2016 và 2017) và lần thứ 2 liên tiếp là ngân hàng có “Sản phẩm cho vay nhà ở tốt nhất Việt Nam (2016 và 2017).

Đây là những giải thưởng được mong đợi nhất trong lĩnh vực tài chính bán lẻ hàng năm, do Tạp chí The Asian Banker thực hiện trên cơ sở theo dõi, đánh giá, công nhận và vinh danh những ngân hàng bán lẻ xuất sắc của khu vực và tại các quốc gia thuộc Châu Á-Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi.

Giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất được trao cho những ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất đã có những nỗ lực và thành tựu trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, có vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng và có những chiến lược phát triển kinh doanh bán lẻ ấn tượng trong năm.

Trong khi Giải thưởng Sản phẩm Cho vay nhà ở tốt nhất được trao trên cơ sở đánh giá những kết quả nổi bật của Ngân hàng theo các tiêu chí: Thị phần, quy mô dư nợ, số lượng khách hàng, thu nhập ròng, chất lượng tín dụng và hồ sơ, thủ tục vay vốn.

Trước đó, BIDV đã nhận được nhiều giải thưởng như Giải thưởng ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2016, Ngân hàng điện tử tiêu biểu 2 năm liên tiếp 2014 và 2015; Ngân hàng điện tử yêu thích - MyEbank…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.