Tài chính

BIDV nhận 11 giải thưởng Fixed Income Polls 2015

18/02/2016, 14:16

Đây là năm thứ 3 liên tiếp các sản phẩm của BIDV khẳng định được vị trí đứng đầu tại Việt Nam.

BIDV-nhan-11-giai-thuong-Fixed- Income-Polls-2015
 

Sáng 18/2, BIDV cho biết, tại lễ trao giải New Year Awards Dinner 2016 diễn ra vào tối 17/2 tại HongKong, BIDV đã vinh dự được tạp chí Asiamoney trao tặng 11 giải thưởng dành cho dòng sản phẩm có thu nhập cố định (Fixed Income Poll 2015).

Đó là dịch vụ tư vấn phát hành và kinh doanh trái phiếu, sản phẩm về phái sinh lãi suất và hàng hóa, dịch vụ cung cấp thông tin nghiên cứu phân tích và dự báo về thị trường vốn nợ và lãi suất…

Đây là năm thứ 3 liên tiếp các sản phẩm kinh doanh vốn và tiền tệ có thu nhập cố định (tư vấn phát hành và kinh doanh trái phiếu, sản phẩm phái sinh hàng hóa, sản phẩm phái sinh lãi suất, hoạt động nghiên cứu dự báo thị trường) của BIDV được ghi nhận và khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Ông Đỗ Ngọc Quỳnh - Giám đốc Ban Kinh doanh vốn và tiền tệ BIDV chia sẻ: “Trong những năm qua, BIDV đã luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ để nghiên cứu và thiết kế các sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng của từng khách hàng, giúp khách hàng hạn chế rủi ro, tìm kiếm nguồn vốn huy động phù hợp, đảm bảo hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Giải thưởng này chúng tôi xin dành tặng khách hàng như một cam kết về chất lượng các dịch vụ kinh doanh vốn và tiền tệ BIDV đang cung ứng”.

Asiamoney là tạp chí kinh tế - tài chính chuyên sâu tại Châu Á ra đời từ năm 1989, thuộc tập đoàn truyền thông toàn cầu Euromoney Institution Investor PLC. Asiamoney hiện đang được các định chế tài chính, nhà đầu tư và doanh nghiệp trong khu vực đón đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.