Thị trường

BIDV tài trợ 3 tỷ đồng cho Đại học Quốc gia Hà Nội

30/11/2014, 21:25

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa tổ chức lễ bàn giao công trình cải tạo Phòng Hội thảo quốc tế trị giá 2,5 tỷ đồng cho trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

img

Đây là một trong những hoạt động nhằm cụ thể hóa nội dung bản Thỏa thuận hợp tác toàn diện được ký giữa BIDV và ĐHQGHN. Chương trình nhằm triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ và cung cấp dịch vụ tài chính, ngân hàng hiện đại phục vụ hoạt động của ĐHQGHN nói riêng, và phục vụ cho sự nghiệ phát giáo dục đào tạo, văn hóa, xã hội của đất nước.

Tại buổi Lễ, ông Quách Hùng Hiệp, Phó Tổng Giám đốc BIDV và ông Nguyễn Kim Sơn, Phó Giám đốc ĐHQGHN đã thực hiện nghi lễ bàn giao công trình tại phòng 203 Nhà điều hành. Với công trình này, ĐHQGHN đã có một phòng hội thảo đẹp, tiện nghi, hiện đại, phục vụ cho nhiều sự kiện quan trọng, cho các buổi hội thảo quốc tế và trong nước…

Cũng tại buổi lễ, ông Quách Hùng Hiệp đã trao 50 suất “Học bổng BIDV” năm học 2013-2014 cho các em sinh viên có thành tích học tập rèn luyện xuất sắc; sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi. Sinh viên nhận “Học bổng BIDV” được cấp 1 giấy chứng nhận của BIDV và được tặng 1 thẻ ATM miễn phí có số dư tài khoản 10 triệu đồng. Tổng giá trị các suất học bổng 500 triệu đồng.

Trước đó, ngày 9/8/2013, BIDV và ĐHQGHN đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện trong giai đoạn từ 2013 – 2015. Theo đó, BIDV cam kết hợp tác, tài trợ cho ĐHQGHN tập trung vào các nhiệm vụ chính như sau: Tài trợ giáo dục, hợp tác đào tạo, hợp tác nghiên cứu, tài trợ tín dụng.

Thu Hương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.