Thị trường

BIDV tặng xe cứu thương cho BV Yên Thế và Hiệp Hòa

04/12/2014, 17:30

Ngày 4/12/2014, BIDV đã tổ chức lễ trao tặng 2 xe cứu thương cho bệnh viện đa khoa Yên Thế và Hiệp Hòa tại Bắc Giang với tổng trị giá là 2,4 tỷ đồng.

Đây là nội dung tài trợ nằm trong chương trình an sinh xã hội chung của ngành Ngân hàng năm 2014.

img

Phát biểu tại Lễ trao tặng, ông Nguyễn Văn Khoát - Giám đốc BIDV Bắc Giang cho biết: “Việc tặng 2 xe cứu thương lần này là sự chia sẻ của cán bộ nhân viên người lao động hệ thống BIDV với những khó khăn vất vả của đội ngũ y bác sỹ, là tấm lòng gửi đồng bào nhân dân tỉnh Bắc Giang với mong muốn góp phần chung tay, chia sẻ với chính quyền tỉnh, ngành y tế trong việc cải thiện điều kiện cơ sở vật chất khám chữa bệnh, nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong tỉnh”.

Thời gian qua, BIDV đã thực hiện công tác An sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Bắc Giang với tổng giá trị khoảng 7 tỷ đồng, tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực giáo dục, xây dựng nhà tình nghĩa, quà tết cho người nghèo…

Với việc trang bị thêm phương tiện cứu thương hiện đại, BIDV góp phần hỗ trợ nâng cấp, cải thiện điều kiện khám chữa bệnh cho bệnh viện đa khoa Yên Thế và Hiệp Hòa, bắt kịp với trình độ hiện đại của một bệnh viện tuyến huyện. Cùng với đội ngũ cán bộ y tế được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, sự quan tâm hỗ trợ của các doanh nghiệp như BIDV trong việc đầu tư nâng cấp trang thiết bị y tế sẽ góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

img

Trong thời gian qua, BIDV đã thực hiện hỗ trợ ngành y tế các địa phương xây mới, nâng cấp, cải tạo được hơn 30 cơ sở y tế tuyến xã, huyện; Tặng nhiều xe cứu thương, thiết bị khám chữa bệnh cho các đơn vị y tế ở các địa phương. Riêng đối với trẻ em nghèo, BIDV đã triển khai một số chương trình như: Phẫu thuật dị tật tim bẩm sinh, phẫu thuật hở hàm ếch, tặng quà tết bệnh nhi nghèo.

Thu Hương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.