Tài chính

BIDV vào top 5 ngân hàng được quan tâm nhất

02/12/2014, 11:53

Đạt hơn 300 nghìn lượt bình chọn, BIDV đứng thứ 2 trong Top 5 ngân hàng nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ khách hàng.

Ông Trương Hồng Quân – PGĐ Ban Phát triển Ngân hàng bán lẻ nhận giải thưởng Ngân hàng quan tâm từ chương trình
Ông Trương Hồng Quân – PGĐ Ban Phát triển Ngân hàng bán lẻ nhận giải thưởng Ngân hàng quan tâm từ chương trình.

Sau 3 tháng triển khai, Chương trình bình chọn Ngân hàng điện tử yêu thích tại Việt Nam - My Ebank 2014, dưới sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước và cố vấn chuyên môn từ Công ty Dịch vụ Thẻ Smartlink, đã kết thúc thành công với hơn 2 triệu lượt bình chọn của khán giả trên cả nước.

Đạt hơn 300 nghìn lượt bình chọn của độc giả VnExpress. BIDV đứng thứ 2 trong Top 5 ngân hàng được vinh danh nhận kỷ niệm chương cho các ngân hàng nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ khách hàng.

Lễ tôn vinh trao giải cho các ngân hàng tham gia vào tối 19/11/2014 được tổ chức tại khách sạn Melia (Hà Nội). Chương trình vinh dự được đón Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ - Nguyễn Quân, Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia - Vũ Viết Ngoạn, Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước - Nguyễn Thị Hồng, cùng đại diện cao cấp của các ngân hàng và nhiều vị khách quan trọng khác. 

Thời gian qua, các ngân hàng thương mại đã dùng nguồn lực lớn để đầu tư hệ thống ngân hàng điện tử, nhằm bắt kịp nhu cầu của người dùng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt trên thị trường, ngân hàng BIDV tập trung phát triển công nghệ, áp dụng các biện pháp mã hoá bảo vệ dữ liệu giao dịch và tăng cường bảo mật bằng xác thực 2 yếu tố nhằm giúp các giao dịch qua internet được an toàn hơn. 

Ngoài giải thưởng được nhận từ chương trình MyEbank, dịch vụ BIDV e-Banking cũng được vinh dự đón nhận giải thưởng Ngân hàng điện tử hàng đầu Việt Nam và Top 10 Dịch vụ hoàn hảo.

Để cám ơn khách hàng đã đồng hành cùng BIDV e-Banking trong thời gian qua, BIDV có chương trình "Khám phá thế giới cùng BIDV e-Banking" diễn ra từ ngày 16/09 đến hết ngày 13/12/2014 với những giải thưởng giá trị là vé máy bay đi châu Âu, châu Á hay nội địa. 

Q.Gia

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.