Showbiz

Biên đạo múa Tuyết Minh "giã từ sự nghiệp"?

06/01/2016, 09:10

Nữ giám khảo của Thử thách cùng bước nhảy chuẩn bị tạm biệt nghề múa balle mà cô theo đuổi gần 20 năm.

IMG_8937
Nghệ sỹ múa Tuyết Minh bí ẩn trong bộ đầm đen.

Nữ giám khảo "4 mùa" của chương trình Thử thách cùng bước nhảy, nghệ sỹ - biên đạo múa Tuyết Minh, vừa thực hiện bộ ảnh Giọt mồ hôi thiên nga như một kỷ niệm cho chặng đường làm diễn viên múa balle và thay lời tạm biệt với nghề múa balle mà cô theo đuổi gần 20 năm qua.

Biên đạo múa Tuyết Minh tiết lộ tháng 3/2016, cô sẽ cùng với các cộng sự của mình ở đoàn múa Discovery khởi động một tour lưu diễn nhảy múa đầu tiên tại Việt Nam dành cho các bạn trẻ. Toàn bộ 20 thí sinh của top 20 mùa 4 và các vũ công allstar các mùa của Thử thách cùng bước nhảy sẽ cùng đoàn mùa Discovery mang đến cho khán giả trẻ một chuyến lưu diễn nhảy múa với tên gọi S - DANCE TOUR 2016. "Tôi rất hy vọng đây sẽ là một cột mốc đối với những người làm nghề nhảy múa khi họ có cơ hội tiếp cận một cách “sòng phẳng” với công chúng so với các bộ môn đình đám khác như âm nhạc", biên đạo Tuyết Minh chia sẻ.

Sau tour diễn này, cô sẽ lùi nghiệp diễn để mở Trung tâm nghệ thuật đào tạo Diễn viên múa trình độ kỹ thuật cao, tạo nền tảng cho các nghệ sỹ trẻ thể hiện tài năng của mình. 

 "Tôi thấy nghề múa balle rất vất vả, để được ghi nhận và được đánh giá cao tốn rất nhiều trí lực, thời gian của người nghệ sỹ, trong khi hiện tại sự tôn vinh nghề này vẫn chưa xứng tầm với những khó khăn của nghề. Việt Nam cũng đang mất dần những diễn viên múa giỏi. Tên gọi "Giọt mồ hôi thiên nga" có thể là dấu lặng nào đó để những người trong nghề có thể đồng cảm, nhìn nhận lại một giá trị nghệ thuật mà nếu chúng ta không quan tâm thì các bạn trẻ cũng sẽ bỏ lơ. Họ sẽ chỉ đi theo thể loại nhảy múa tốn ít thời gian, mang tính giải trí hơn chứ không đi theo những thể loại có đẳng cấp và giá trị nghệ thuật cao nữa", biên đạo Tuyết Minh trải lòng.

Ngắm vẻ đẹp bí ẩn của "thiên nga" Tuyết Minh:

IMG_8928
 
IMG_8904
 
IMG_8483
 
IMG_8660
 
IMG_8872
 
_DSC5017 copy
 

Ảnh: NVCC

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.