Xã hội

"Biển người" hiếu kỳ tụ tập xem đám cháy lớn trong đêm

10/04/2020, 10:06

Không tham gia chữa cháy, rất đông người dân Quảng Ngãi hiếu kỳ đứng xem một vụ cháy lớn giữa đêm bất chấp lệnh cấm tụ tập đông người.

img
Đám cháy bùng phát dữ dội

Sáng 10/4, lực lượng chức năng đã khống chế một vụ cháy lớn ở cụm Công nghiệp làng nghề tại TP Quảng Ngãi.

Trước đó, khoảng 21h tối 9/4, một đám cháy lớn bùng phát tại nhà xưởng thuộc cơ sở sản xuất sắt, nhựa, gỗ Thiện Tín thuộc CCN làng nghề, xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi khiến cả khu vực náo loạn.

Được biết, cơ sở sản xuất này có 2 khu sản xuất bao bì và nệm rộng gần 1.000m2. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn công an Quảng Ngãi điều 8 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy.

img
Rất đông người dân hiếu kỳ có mặt để theo dõi đám cháy

Tuy nhiên, khu vực xảy ra hỏa hoạn có nhiều vật liệu dễ cháy, nên đám cháy bùng khá lớn và lan nhanh ở khu vực nhà xưởng.

Ghi nhận tại hiện trường, đám cháy sau khi được khống chế lại bùng phát trở lại. Công an tỉnh đã huy động 9 xe Phòng cháy chữa cháy và gọi hỗ trợ từ lực lượng Phòng cháy chữa cháy Khu Công nghiệp VSip đến hiện trường tiếp tục chữa cháy.

Đến khoảng 22h40 phút, đám cháy cơ bản được khống chế. Thông tin ban đầu không có thiệt hại về người nhưng toàn bộ khu vực nhà xưởng đã bị cháy rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

img
Công an TP Quảng Ngãi đã phải cử lực lượng đến giải tán đám đông

Giữa thời điểm cháy, có rất đông người dân xung quanh khu vực xảy ra cháy và người đi đường hiếu kỳ đã chạy ra theo dõi vụ việc, bất chấp việc cấm tụ tập đông người phòng dịch bệnh Covid -19.

Công an TP Quảng Ngãi đã phải cử lực lượng có mặt tại hiện trường yêu cầu người dân ra về, tránh gây khó khăn cho công tác chữa cháy và tuân thủ lệnh cấm tụ tập đông người để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.