Giải trí - Thể thao

Biển người vây kín trung tâm Hà Nội xem pháo hoa màn hình LED

28/01/2017, 02:25
image

Không bắn pháo hoa, nhưng hàng vạn người Hà Nội vẫn đổ xô đi đón năm mới chật cứng các tuyến đường trung tâm.

Untitled

Không bắn pháo hoa thật, chỉ xem pháo hoa nghệ thuật qua màn hình LED, nhưng hàng vạn người Hà Nội vẫn đổ xô đi đón năm mới chật cứng các tuyến đường trung tâm.

Từ tối 30 Tết, hàng vạn người dân Hà Nội đã đổ xô ra các tuyến đường ở Trung tâm Hà Nội để hòa mình vào không khí của khoảnh khắc giao thời đầy thiêng liêng bước sang năm mới Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017.

Theo ghi nhận của PV Truyền hình Giao thông, mặc dù năm nay Hà Nội không tổ chức bắn pháo hoa, nhưng các chương trình biểu diễn nghệ thuật và trình chiếu pháo hoa qua màn hình LED vẫn gây hứng thú với tất cả mọi người.

Từ khoảng 21h tối, hầu hết các tuyến đường xung quanh khu vực Hồ Gươm đã chật kín người, ai cũng mang trong mình sự vui tươi và hứng khởi chào đón khoảnh khắc giao thời giữa năm cũ và năm mới.

Để phục vụ nhân dân, Hà Nội đã chuẩn bị nhiều chương trình nghệ thuật ở các tụ điểm văn hóa và một chương trình pháo hoa dựng sẵn kéo dài 5 phút, có đếm ngược 30 giây. Đúng thời khắc chuyển giao sang năm mới, hình ảnh pháo hoa nghệ thuật được trình chiếu trên các màn hình lớn ở những địa điểm tổ chức chương trình nghệ thuật.

Khoảnh khắc đếm ngược 30 giây tới lúc chuyển giao sang năm mới khiến hàng vạn khán giả có mặt tại Hồ Gươm không khỏi hào hứng, những tiếng đồng thanh hô vang đếm ngược cho đến khi pháo bông vụt sáng, pháo hoa nổ tưng bừng trên màn hình LED và một năm mới an lành, tươi vui đã đến với tất cả mọi người.

Chúc mừng năm mới!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.