Đời sống

Biết con bị đuối nước tử vong, mẹ nhảy từ tầng 7 bệnh viện tự tử

22/09/2019, 16:57

Nghe tin con trai không qua khỏi do đuối nước sau khi cấp cứu tại bệnh viện, người mẹ đã nhảy từ tầng 7 xuống đất ở Bệnh viện Nhi Nam Định...

img
Hiện trường người phụ nữ tự tử sau khi con bị đuối nước.

Ngày 22/9, thông tin từ Bệnh viện Nhi Nam Định cho biết trưa ngày 21/9, một người phụ nữ đã nhảy từ tầng 7 của bệnh viện xuống đất tự tử khi nghe tin con trai tử vong do đuối nước.

Theo đó, sự việc xảy ra vào 11h ngày 21/9, Bệnh viện Nhi Nam Định tiếp nhận, cấp cứu một bệnh nhân nhi nhập viện trong tình trạng toàn thân tím tái, ngừng thở do đuối nước. Mặc dù đã được các y bác sỹ cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Bệnh nhi tử vong được xác định là cháu L.M.N. (2 tuổi, trú tại một xã thuộc huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định). Theo người nhà, bé trai này ngã xuống ao và được vớt lên lúc 10h30 cùng ngày.

Khoảng gần 1h sau, tại sân Bệnh viện nhi Nam Định 2 người đàn ông thấy một người rơi từ tầng 7 xuống đất nên đã báo bệnh viện. Lập tức người phụ nữ này được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định nhưng đã tử vong sau đó. Người phụ nữ được xác định là chị V.T.H. (SN 1989) mẹ của bé trai 2 tuổi vừa tử vong do đuối nước.

Trích xuất camera tại Bệnh viện Nhi Nam Định thì cho thấy, khi biết tin con tử vong do đuối nước, chị H. đã đi từ tầng 2 (nơi cháu cấp cứu) lên tầng 7 rồi nhảy xuống sân bệnh viện tự tử.

Qua tìm hiều, chị H. có chồng quê ở huyện Nam Trực và đang đi xuất khẩu lao động. Người phụ nữ này có để lại chiếc điện thoại, trong đó có tin nhắn gửi cho người thân trước khi tự vẫn có nội dung thông báo tin con trai đã chết, đồng thời nhờ người nhà ở lại chăm sóc, nuôi nấng giúp con gái lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.