An ninh hình sự

Biệt thự của Chủ tịch HĐQT một công ty BĐS ở Đà Nẵng bị côn đồ đập phá

27/02/2020, 09:12
image

Nhóm côn đồ khoảng 10 người xông vào căn biệt thự trên đường Bà Huyện Thanh Quan đập phá cửa kính, ô tô...

img
Nhóm côn đồ đập phá cửa kính nhà ông N.Đ.T.

Sáng 27/2, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh, truy tìm nhóm người cầm hung khí đập phá căn biệt thự của ông của ông N.Đ.T. (Chủ tịch HĐQT một công ty bất động sản tại Đà Nẵng).

Trước đó, tối 26/2 ông N.Đ.T. đang ngồi ăn tối ở nhà thì một nhóm khoảng 10 thanh niên, mang theo hung khí xông vào căn biệt thự ở đường Bà Huyện Thanh Quan (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đập phá khiến cả nhà hoảng loạn tháo chạy.

Nhóm người này đập vỡ cửa kính nhà, ô tô và nhiều vật dụng khác rồi bỏ đi. Một người trong nhà trong lúc hoảng sợ bỏ chạy đã va vào cửa kính bị thương.

Ông T. là Chủ tịch HĐQT Công ty CP đầu tư H.N.N., công ty này phân phối sản phẩm BĐS do Công ty CP B.Đ.A đóng tại thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) làm chủ đầu tư. Thời gian qua, gần 1.000 khách hàng mua đất tại các dự án bất động sản do 2 công ty trên làm chủ đầu tư và phân phối đã nhiều lần bao vây công ty cũng như kéo đến UBND tỉnh Quảng Nam để đòi quyền lợi.

Trước đó, Công ty B.Đ.A. khởi kiện Công ty H.N.N ra tòa để yêu cầu chấm dứt hợp đồng số 14 ngày 14/7/2017 và các phụ lục đính kèm của dự án 7B mở rộng thuộc khu đô thị Điện Nam - Điện Ngọc, thu hồi lại toàn bộ các lô đất theo hợp đồng và phụ lục đính kèm trên, buộc bồi thường hợp đồng…

Tuy nhiên, phiên tòa ngày 28/11/2019, Tòa tuyên bác đơn kiện của B.Đ.A đối với H.N.N. Buộc tiếp tục hợp đồng trên giữa 2 công ty. Đồng thời, Công ty B.Đ.A. có trách nhiệm phối hợp với UBND thị xã Điện Bàn, các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Nam thực hiện giao đất, thực hiện các thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất - sổ đỏ cho những có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan của vụ án...

Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.