Khám phá

Biệt thự đắt nhất nước Mỹ có giá 250 triệu USD

15/12/2017, 10:57

Một biệt thự mang tên Bel Air vừa xây xong và được niêm yết với giá lên tới 250 triệu USD tại Mỹ...

29

Thiết kế sang trọng, hiện đại và xanh mướt của tòa biệt thự đắt nhất nước Mỹ

Biệt thự rộng 3.530m2 có 12 phòng ngủ, 21 phòng tắm, 5 quầy bar và 3 nhà bếp, chưa kể những tiện nghi giải trí xa hoa như 4 làn đánh bóng bowling, một bể bơi bằng kính kiểu Ý và một màn hình chiếu phim cỡ ngoài rạp.

Căn biệt thự còn hấp dẫn các nhà tỷ phú với một trung tâm thể dục và spa, hai hầm chứa các bộ sưu tập rượu trị giá hàng triệu USD và một rạp chiếu phim 40 chỗ theo phong cách James Bond.

Vốn dĩ chỉ cần những đặc điểm này, căn biệt thự đã quá sang trọng nhưng chủ đầu tư là Tập đoàn Phát triển BAM Luxury còn đưa thêm một số đặc điểm độc đáo khác để đảm bảo biệt thự xứng đáng với cái giá cao ngất ngưởng, chẳng hạn bộ sưu tập nghệ thuật bao gồm hơn 100 tác phẩm và 1 bức tượng do nhà điêu khắc Liao Yibai, Trung Quốc chế tác với giá 1 triệu USD.

Biệt thự dành cho tỷ phú chắc chắn không thể thiếu một bãi đỗ trực thăng trên nóc. Đặc biệt, gara để xe tại đây không giống như ở các tòa biệt thự khác. Nó được thiết kế như dành cho một bộ sưu tập ô tô 12 chiếc và có sẵn những chiếc xe siêu độc, siêu đẹp như Bugatti Veyron, Pagani Huayra, Rolls-Royce Dawn cùng một số loại xe theo phong cách cổ điển khác.

Theo nhà môi giới bất động sản Rayni Williams, bộ sưu tập ô tô này trị giá hơn 30 triệu USD, được bán kèm tòa nhà để tạo sự độc nhất vô nhị cho biệt thự. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.