Bất động sản

Biệt thự song lập Mallorca: Hội tụ vị trí độc nhất và phong cách thượng lưu

15/07/2020, 18:54

Các căn song lập, mang đậm dấu ấn kiến trúc Địa Trung Hải của Sun Grand City Feria Hạ Long đang là thỏi nam châm hút khách để ở và đầu tư.

img
Những căn biệt thự song lập tại phân khu Mallorca có diện tích mặt tiền 12m, diện tích xây dựng lên tới 100m2 mỗi sàn

Phân khu Mallorca trong quần thể biệt thự đẳng cấp Sun Grand City Feria Hạ Long, đặc biệt là các căn song lập, mang đậm dấu ấn kiến trúc Địa Trung Hải đang là thỏi nam châm hút khách để ở hoặc đầu tư vì những ưu điểm và tiện ích không đâu sánh được.

Biệt thự song lập – tiện cả đôi đường

Những căn biệt thự song lập, kiểu kiến trúc có 2 căn biệt thự tựa một cạnh bên trái hoặc phải vào nhau, vốn rất phổ biến trên thế giới, đặc biệt là nhà ở mang phong cách nghỉ dưỡng của giới thượng lưu tại các khu du lịch. Ở Việt Nam, phong cách thiết kế này cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Không phải ngẫu nhiên mà biệt thự song lập lại được giới thượng lưu ưa chuộng đến vậy.

Với diện tích sử dụng lớn, 3 mặt thoáng, sân vườn rộng, biệt thự song lập thu hút sự quan tâm của những người yêu thích không gian thoáng đãng, đồng thời mong muốn thiết kế khoảng không gian xanh mát. Đặc biệt, những căn biệt thự song lập này có diện tích nhỏ hơn so với biệt thự đơn lập, nên mức đầu tư vừa phải, phù hợp với mục đích kinh doanh loại hình lưu trú, mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và công năng.

Bên cạnh đó, với 3 mặt thông thoáng cho phép chủ nhân thỏa sức sáng tạo những khu vườn, tiểu cảnh phía trước nhà, chẳng hạn như những cây xanh cao lớn che bóng mát hoặc những giàn hoa, dây leo… điệu đà. Phong cách này đặc biệt phù hợp với những gia chủ yêu thiên nhiên, cây cỏ. Đối với những căn biệt thự song lập tại phân khu Mallorca thuộc dự án Sun Grand City Feria bên bờ vịnh Hạ Long, diện tích mặt tiền 12m, diện tích xây dựng lên tới gần 100m2/sàn giúp việc sáng tạo không gian thiên nhiên thể hiện cá tính chủ nhân trở nên dễ dàng, đồng điệu với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải của toàn dự án, cũng như cảnh sắc thiên nhiên xung quanh, nơi giao hòa của biển, trời, sóng và gió.

Mái ngói đỏ tươi kiểu Tây Ban Nha, ô cửa xanh Santorini (Hy Lạp), chiều cao các tầng thoáng rộng đủ để đón ánh nắng và gió trời, biệt thự song lập tại đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo, mang đến cho chủ nhân sự tự do sáng tạo về cảnh quan, linh hoạt công năng ngay tại khuôn viên ngôi nhà.

Không chỉ nổi bật về thiết kế và công năng, các căn biệt thự song lập Mallorca còn đặc biệt phù hợp với những chủ nhân thích lối sống quây quần, gắn bó nhiều hộ gia đình. Đặc biệt, các căn song lập nằm ở lõi phân khu Mallorca, sát kề 2 công viên rộng lớn còn mang đến không gian riêng tư. Điều này đảm bảo an ninh, an toàn và cũng phù hợp với văn hóa Việt Nam.

Bên cạnh đó, với các gia đình khi con cái muốn sống gần gũi với bố mẹ để thuận tiện cho việc chăm sóc lúc tuổi già thì các căn song lập lại trở nên vô cùng thích hợp. Nếu sở hữu 2 căn biệt thự song lập liền nhau, gia chủ có thể tối ưu hóa mục tiêu này. Vừa đủ gần để các hộ gia đình săn sóc, nương tựa nhau, vừa đủ cách biệt để tạo không gian riêng tư cho mỗi hộ.

Điều tuyệt vời nhất là tất cả đều được tận hưởng cuộc sống an yên như nghỉ dưỡng bên vịnh di sản. Đây chính là điều mà các đại gia đình “tứ đại đồng đường” thuộc tầng lớp thượng lưu luôn mong mỏi, tìm kiếm.

Chính vì lẽ đó mà gần như toàn bộ các căn biệt thự song lập tại phân khu đầu tiên Calvia đã có chủ chỉ sau 1 tháng ra mắt. Sức nóng này dự kiến sẽ tiếp tục lan tỏa tới phân khu Mallorca - nơi có vị trí đẹp nhất dự án.

img
Phân khu Mallorca sở hữu tiện ích gồm 2 công viên, sân thể thao và hồ nước rộng 1,2 ha

Một lựa chọn – đa lợi ích

Cũng như phân khu Calvia đã hâm nóng thị trường bất động sản Hạ Long hồi tháng trước, phân khu Mallorca của Sun Grand City Feria có vị trí đắc địa tại trung tâm Bãi Cháy, ôm trọn bờ biển dài và đẹp bên bờ vịnh di sản thiên nhiên thế giới. Kề bên là biển Bãi Cháy với bờ cát trắng mịn và hàng dừa xanh mát mắt.

Phân khu Mallorca kết nối giao thông thuận tiện với các khu vực khác trong thành phố thông qua đường Hạ Long và đường bao biển Kỳ Quan. Trong tương lai, hệ thống cầu, hầm Cửa Lục đang được xây dựng sẽ giúp tăng giá trị dự án, tạo điều kiện cho cư dân di chuyển thuận tiện đến các khu vực lân cận.

Thậm chí nếu so với Calvia, phân khu Mallorca còn có phần vượt trội hơn khi sở hữu tới 2 công viên, sân thể thao và hồ nước rộng 1,2 ha như lá phổi xanh che chở, bao quanh khu biệt thự sang trọng. Các căn biệt thự Mallorca cũng có diện tích xây dựng và diện tích đất lớn nhất trong toàn dự án.

Nằm trong tổng thể Sun Grand City Feria, dự án đô thị mang phong cách nghỉ dưỡng được phát triển bởi Tập đoàn Sun Group, cư dân Mallorca được tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái mà chủ đầu tư này đã dày công kiến tạo suốt nhiều năm qua tại phố biển Hạ Long. Cụ thể, cư dân sẽ có đặc quyền trải nghiệm clubhouse nội khu chuẩn 5 sao cùng hàng loạt tiện ích giải trí, mua sắm trong khu vực như tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex, khu shophouse mang phong cách phố cổ Hội An sầm uất, dãy phố thương mại châu Âu thuộc Sun Plaza Grand World hay quảng trường Sun Carnival với các lễ hội sôi động bốn mùa.

img
Hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group ở Hạ Long sẽ bảo chứng cho giá trị của biệt thự tại Sun Grand City Feria

Hệ sinh thái đẳng cấp này sẽ bảo chứng cho giá trị của biệt thự tại Sun Grand City Feria Hạ Long, đặc biệt là các căn song lập tại Mallorca. Giá trị này sẽ còn tăng lên theo thời gian khi hệ sinh thái đang không ngừng được hoàn thiện và bổ sung những mảnh ghép mới, gia tăng trải nghiệm cho cư dân và du khách.

Vậy nên, việc sở hữu biệt thự Sun Grand City Feria dù để ở lâu dài hay đầu tư thì giới thượng lưu cũng hoàn toàn có thể tin tưởng “phần thắng sẽ thuộc về mình”.

Hiện nay, khi mua biệt thự Sun Grand City Feria khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng cho khoản vay lên tới 70% giá bán biệt thự.

Hotline: 093 520 5858

Website: sungrandcityferia.com.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.