Bất động sản

Biệt thự Thảo Viên Villas xa hoa bậc nhất hút khách thượng lưu

19/05/2022, 20:14

Những căn biệt thự sang trọng nằm trong đại đô thị Hinode Royal Park mang tên Thảo Viên Villas đắt khách sau 2 tháng mở bán.

Phân khúc biệt thự tại Hà Nội tiếp tục tăng giá

Thị trường bất động sản vùng ven Hà Nội đang chứng kiến sự tăng giá chóng mặt của phân khúc biệt thự, đặc biệt là những đại đô thị được đầu tư đồng bộ, thuận tiện di chuyển về trung tâm thành phố, không gian sống có nhiều tiện ích, dịch vụ, gần gũi thiên nhiên, đảm bảo an ninh. Giá nhiều căn biệt thự đã tăng cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần chỉ trong 3 năm qua. Điều này cho thấy, dòng tiền của nhà đầu tư đang ưa chuộng phân khúc thấp tầng, biệt thự trong bối cảnh dòng tiền đổ vào bất động sản vẫn rất mạnh.

img

Biệt thự là sản phẩm vẫn tiếp tục hút khách xuống tiền trong đại dịch

Mặc dù có mức giá “chát”, được rao bán lên tới hàng trăm tỷ đồng nhưng thị trường này vẫn nhộn nhịp kẻ bán, người mua. Đơn cử như tại một số dự án ở Hoài Đức (Hà Nội), đến thời điểm này, giá biệt thự đều tăng giá gấp 3 lần so với những ngày đầu mở bán. Chỉ tính từ đầu năm 2020, một căn biệt thự được mua với giá khoảng 18 tỷ nhưng đến thời điểm hiện tại giá chuyển nhượng đã tăng lên tới gần 60 tỷ đồng.

Trên thực tế, nhiều nhà đầu tư đời đầu đã thắng đậm khi đạt được mức lợi nhuận mà mình mong muốn sau 1-2 năm. Đáng nói, mặc dù lực cầu mạnh, nhưng nguồn cung gần như đã cạn, rất ít chủ nhà chấp nhận bán ra do có nhu cầu ở thực hoặc đầu tư dài hạn, cho thấy sức hút của phân khúc biệt thư hiện rất cao.

Bên cạnh nhu cầu đầu tư, khá nhiều người đang nhắm đến việc chuyển chỗ ở ra ven đô để có môi trường sống tốt hơn khi giao thông đang ngày càng thuận lợi. Theo ông Nguyễn Trung Thành- Tổng Giám đốc Đông Tây Land Miền Bắc, đơn vị chuyên phân phối dòng sản phẩm thấp tầng ven đô nhận định, phân khúc này có tính thanh khoản rất tốt. Thậm chí, có dự án đòi hỏi người mua phải đặt cọc trước bởi ngay khi tung hàng đã không còn chỗ để chen vào.

Ông Phạm Thanh Lâm, một nhà đầu tư chuyên hoạt động tại phân khúc thấp tầng chia sẻ, các dự án mới mở bán sẽ là kênh đầu tư tốt nhất nếu sử dụng vốn kinh doanh. Theo ông Lâm, nhà đầu tư thông thường phải bỏ ra khoảng 30% giá trị sản phẩm và số vốn còn lại sẽ vay từ những đơn vị tín dụng. Tại thời điểm mở bán sản phẩm cho tới lúc hoàn thiện sẽ từ 1 - 2 năm. Lúc này giá có thể tăng khoảng 20 - 30% và nhà đầu tư bán ra để chốt lời, sang nhượng mà không cần chi quá nhiều vốn.

img

Biệt thự Thảo Viên Villas xa hoa bậc nhất phía Tây Hà Nội hút khách thượng lưu

“Giới nhà giàu bây giờ không chỉ quan tâm yếu tố đầu tư mà còn mua biệt thự làm ‘của để dành’ cho con cháu. Vì thế, những dự án có vị trí độc tôn, mang tính giới hạn dù giá cao cũng tiêu thụ rất nhanh”, ông Lâm nhận định.

Theo các chuyên gia, nhu cầu ở thực và đầu tư vẫn luôn duy trì ở mức cao và không có thay đổi nhiều, do đó những dự án sở hữu vị trí đắc địa, rổ hàng ít thanh khoản tốt là xu hướng dễ thấy. Trong khi đó, nhiều chủ đầu tư sẽ tập trung phát triển phân khúc cao cấp, hạng sang để bù đắp chi phí, tạo dựng thương hiệu, vì thế giá dòng sản phẩm này có thể vẫn tiếp tục tăng.

Đặc biệt là những dự án đô thị được đầu tư bài bản, sắp đi vào vận hành càng hấp dẫn với cả giới an cư và đầu tư vì họ nhìn thấy rõ ràng không gian sống và tiềm năng gia tăng giá trị, kéo sóng sức mua đổ về đây khiến giá biệt thự luôn "neo đỉnh". Điển hình là tại đại đô thị Hinode Royal Park chỉ trong 2 tháng mở bán đã có hàng trăm biệt thự được đặt cọc thành công.

Nhà đầu tư săn tìm ‘gà đẻ trứng vàng’ phía Tây Hà Nội

Theo giới đầu tư, không phải ngẫu nhiên mà Hinode Royal Park lại trở thành “tọa độ nóng” được các nhiều nhà đầu tư kỳ công săn tìm. Thậm chí nhiều người đã ví von, biệt thự Thảo Viên Villas tựa như “viên kim cương thô” đầy tiềm năng khi có cả mạng lưới giao thông hoàn thiện bao quanh, tương lai tiếp tục đấu nối với nhiều dự án khác, tạo nên khung cảnh nhộn nhịp bao quanh đại đô thị.

Với hàng loạt tuyến đường nghìn tỉ đồng, như đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3.5, trục đường 32, các tuyến đường nối với khu vực Mỹ Đình thông qua tuyến đường Trịnh Văn Bô, chưa kể mạng lưới các tuyến đường sắt đô thị sẽ hình thành trong tương lai được ví như “lò xo đang nén”, sẽ tạo sức bật tăng giá lâu dài cho BĐS Hoài Đức nói chung và đại đô thị Hinode Royal Park nói riêng. Đây là tiềm năng dài hạn “quý hơn vàng”, khó dự án nào sánh được.

img

Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp hàng đầu, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống thượng lưu cho chủ nhân Thảo Viên Villas

Các chủ nhân Thảo Viên Villas sẽ thừa hưởng chuỗi tiện ích cao cấp 5 sao trong nội khu đại đô thị đẳng cấp phía Tây Hà Nội như: Clubhouse triệu đô với bể bơi tiêu chuẩn Olympic, công viên Hồ trung tâm 6ha, hệ thống trường học liên cấp Archimes, tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất.

Chủ đầu tư: Tổng Công ty cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)

Địa chỉ: km 14 - km 16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Website: hinoderoyalpark.com.vn

Đại lý phân phối chính thức: Cenland, Liên minh: Mai Việt Land, Luxhomes, Panorama, Metro Invest, Đông Tây Land, ABC Land, Diamond Homes.

Hotline: 0902161606

Ngoài ra, hệ thống tiện ích xung quanh Thảo Viên Villas cũng được hoàn thiện với sự góp mặt của gần trăm trường học, bệnh viện, cùng các khách sạn 5 sao, hệ thống trung tâm thương mại sầm uất... Điều này đã tạo nên một nhịp sống kinh tế sôi động, là nền tảng đảm bảo cho sự tăng giá bền vững BĐS, nhất là khi những đại đô thị quy mô lớn như Hinode Royal Park đã và đang tạo nên khu trung tâm kinh tế mới năng động và sầm uất cho cả khu vực tây Hà Nội.

Thảo Viên Villas cũng luôn đắt khách vì cảnh quan thiên nhiên phù hợp lối sống nghỉ dưỡng nhờ có không gian xanh rộng lớn tới hàng chục ha, các cụm cảnh quan được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau.

Đặc biệt, mỗi căn biệt thự Thảo Viên Villas đều có vị trí “phong thủy vượng khí” kế bên công viên 6ha xanh mát, cạnh đại lộ Hoàng Gia và đại lộ Thảo Viên ngày càng sầm uất, góp phần tạo nên một khu đô thị có hơi thở và sức sống.

Với số lượng hữu hạn, mật độ xây dựng thấp, các mẫu thiết kế của Thảo Viên Villas rất phù hợp cho những chủ nhân yêu thích cuộc sống yên bình, đề cao sự riêng tư và an toàn. Dự án được xây dựng từ 3 tầng, hoàn thiện mặt ngoài theo phong cách hiện đại, không gian bên trong để trống tạo điều kiện cho mỗi chủ nhân tương lai được thả hồn tự do sáng tạo và thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.