Thông tin doanh nghiệp

Biệt thự ven hồ - đẳng cấp của giới nhà giàu Hà thành

27/07/2017, 13:41

Các bất động sản ven sông, hồ hay biển luôn là lựa chọn đầu tư hấp dẫn.

170719_VHR2_Tulip_BĐS ven ho_Anh 2

Bất động sản ven hồ - Điểm sáng trên thị trường nhà ở thấp tầng

Không chỉ mang lại những giá trị sống đẳng cấp nhờ khí hậu thoáng đãng, khuôn viên thuận phong thủy, tầm nhìn đẹp, các bất động sản ven sông, hồ hay biển luôn là lựa chọn đầu tư hấp dẫn nhờ tốc độ tăng giá nhanh hơn các sản phẩm ở các vị trí khác. Chính vì vậy, cận thủy đã trở thành một tiêu chí phân thứ hạng cho mức độ đẳng cấp của các dự án bất động sản.

Hà Nội được biết đến với hình ảnh một thủ đô có nhiều hệ thống sông, hồ. Cùng với quá trình đô thị hóa, diện tích mặt nước tại Hà Nội đã giảm đáng kể. Theo thống kê của JICA năm 2009, trong vòng 15 năm, số lượng hồ tự nhiên của Hà Nội (chưa mở rộng) đã giảm từ 40 hồ xuống còn 19 hồ. Cùng với 21 hồ mất tích, diện tích mặt nước hồ đã thu hẹp từ 850ha xuống còn 547ha. Ở chiều ngược lại, khi tốc độ “bê tông hóa” tại các đô thị ngày càng mạnh mẽ, hồ nước lại càng khẳng định vai trò như một nguồn sinh khí tự nhiên, mang đến giá trị sống và nghỉ dưỡng đắt giá cho con người.

Khí hậu tại Việt Nam là khí hậu nhiệt đới gió mùa nên không gian mặt nước càng trở nên cần thiết giúp điều hòa, làm mát không khí. Theo Viện Quy hoạch Đô thị & Nông thôn, mặt nước là một trong những nhân tố quyết định đến chất lượng môi trường sống: giúp tăng độ ẩm không khí 5 - 12%, cải thiện nhiệt độ mùa hè giảm 2 - 4 độ C, giảm bức xạ mặt trời 2 - 4,5%, tăng cường lưu thông không khí, cải tạo và bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, trong phong thủy, vai trò của hành thủy - nước luôn được đề cao, với khái niệm hồ nước chính là "minh đường tụ thủy" tức là phần không gian trước cửa công trình, được coi là khu vực quan trọng vì là nơi tụ khí và đón khí vào bên trong. Minh đường càng rộng rãi, thoáng đãng, sáng sủa thì càng có nhiều cát khí.

Chính vì vậy, trong bối cảnh không gian thiên nhiên, diện tích mặt nước tại trung tâm các thành phố lớn ngày càng bị thu hẹp và trở nên khan hiếm thì bất động sản ven hồ được ví như những “viên ngọc xanh” đắt giá mà không phải khách hàng hay nhà đầu tư cao cấp nào cũng có thể sở hữu được.

Trong thời gian vừa qua, rất nhiều dự án tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung được đầu tư xây dựng đã lấy hồ nước làm điểm nhấn cho dự án của mình, tiêu biểu có thể kể đến dự án Vinhomes Riverside – The Harmony thuộc quần thể đô thị sinh thái đẳng cấp – Vinhomes Riverside. Sau thành công của 3 tiểu khu đã ra mắt trước đó, mới đây nhất, Chủ đầu tư tiếp tục giới thiệu tiểu khu ven hồ Tulip – tiểu khu được mong chờ nhất tại phân khu Vinhomes Riverside – The Harmony.

170719_VHR2_Tulip_BĐS ven ho_Anh 1

Hồ điều hòa 12,4 ha giữa lòng Vinhomes Riverside – The Harmony

Tiểu khu Tulip nằm kế cận hồ điều hòa rộng 12,4ha, hưởng trọn không gian xanh sinh thái mặt nước và cây xanh nội khu. Đây cũng là tiểu khu có nhiều căn biệt thự hướng hồ, tầm nhìn rộng mở cũng như sở hữu mật độ không gian xanh lớn nhất và cụm cảnh quan nội khu độc đáo. Chính vì vậy, đây là tiểu khu được nhiều nhà đầu tư đánh giá là lý tưởng nhất trên thị trường hiện nay.

Thừa hưởng tinh hoa của giai đoạn 1, các biệt thự mang phong cách Venice tại Tulip mang màu sắc mới mẻ với ngôn ngữ sang trọng, tinh tế, lấy cảm hứng từ những công trình cổ điển nổi tiếng của nước Ý. Tiểu khu Tulip được quy hoạch với 4 loại hình biệt thự: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố và nhà liền kề. Mỗi loại hình biệt thự là một công trình kiến trúc độc đáo, đem đến một không gian sống thoải mái, ấm cúng mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế, thể hiện đẳng cấp khác biệt của chủ nhân.

Đặc biệt, khách hàng mua biệt thự tại tiểu khu Tulip dự án Vinhomes Riverside – The Harmony sẽ được hưởng chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi.Theo đó, chỉ cần thanh toán 15% giá trị biệt thự, khách hàng đã có thể sở hữu căn biệt thự sang trọng và được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự, hưởng lãi suất 0% cho 65% giá trị biệt thự trong vòng 18 tháng (không chậm hơn ngày 25/01/2019), thời gian bàn giao dự kiến từ tháng 8 đến tháng 10/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.