Showbiz

Biểu cảm lạ của Trấn Thành khi bị dư luận ném đá

13/03/2017, 06:35

Trấn Thành có những biểu cảm và tạo dáng đầy thách thức, sau khi bị dư luận ném đá phát ngôn về hài

tran thanh 3

Trấn Thành có những biểu cảm và tạo dáng đầy thách thức sau khi bị dư luận ném đá phát ngôn về hài

Sau khi bị dư luận ném đá về phát ngôn "Nếu thấy chúng tôi diễn hài nhảm, hãy tắt tivi",  Trấn Thành im lặng. Thay vì những lời nói phản bác lại dư luận, Trấn Thành có những biểu cảm và tạo dáng đầy thách thức trên trang cá nhân của mình.

Status mới nhất, Trấn Thành viết: "Tạo dáng nè... ghê chưa?". 

Tran Thanh 1

Biểu cảm của Trấn Thành trong những ngày bị dư luận ném đá.

Trước đó, tối 7/3, Trấn Thành có cuộc trao đổi với báo giới tại TP.HCM. Trước nhiều thắc mắc được đưa ra xoay quanh thực trạng game show hiện nay, diễn viên hài cho biết anh không đồng tình với những người nói game show hài ngày một rẻ tiền.

Trấn Thành cực lực phản bác: "Đó chỉ là ý kiến của một bộ phận chứ không phải đám đông, vì nếu đám đông hùa nhau vào chê thì gameshow đó không thể “hot” như vậy. Rồi anh đề nghị “thượng đế” tắt tivi: “Bây giờ, ai cũng có ti vi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quí vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt ti vi. Còn các chương trình nào đầu tư về kịch mục, hãy đón nhận”.

Không dừng lại ở đề nghị khán giả “tắt ti vi” mà Trấn Thành còn thách thức: “Hãy thử nghề của chúng tôi một lần thì sẽ biết cái nghề này khó và trí tuệ như nào”. Anh còn so sánh hài kịch với âm nhạc: “Làm hài kịch khó hơn làm âm nhạc”.

Những phát ngôn của Trấn Thành khiến nhiều dư luận dậy sóng. Nhiều độc giả suy nghĩ: Có lẽ Trấn Thành đang tưởng mình là… vua?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.