Showbiz

"Biểu tượng gợi cảm" Y Phụng 41 tuổi vẫn táo bạo như ngày nào

16/06/2020, 15:53

Ở tuổi trung niên, Y Phụng thoải mái sống cuộc sống của mình bên chồng con ở Mỹ.

img
Sau khi nước Mỹ hết đợt giãn cách xã hội, ca sĩ Y Phụng đã có những khoảnh khắc đi biển cùng gia đình và bạn bè thân thiết. Cô gây chú ý với những hình ảnh vẫn gợi cảm như xưa.
img
Ở tuổi 41, nữ ca sĩ vẫn có phong cách táo tạo và thoải mái bất chấp có chút tăng cân sau khi sinh con. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung của mình. Nữ ca sĩ từng cho biết, cô là người chăm tập thể thao nên không sợ bị tăng cân, có tăng cô cũng sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng.
img
Hiện tại, "nữ hoàng ảnh lịch" một thời đang có cuộc sống trong cuộc hôn nhân mới từ năm 2016. Cô sinh con gái đầu lòng năm 2018 và cô bé có tên gọi thân mật là Paris.
img
Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trong cuộc sống trên trang cá nhân với bạn bè và người hâm mộ. Có thể thấy, cô đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh, viên mãn.
img
Tại Mỹ, Y Phụng vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, ca hát
img
Cô giữ mối quan hệ thân thiết với ca sĩ Thanh Thảo. Bộ đôi thi thoảng vẫn cùng nhau đưa các con đi chơi, đi du lịch cùng nhau mỗi khi rảnh rỗi.
img
Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979, là mỹ nhân đình đám vào thập niên 90. Trong showbiz Việt, Y Phụng nổi tiếng là người thẳng thắn nhưng không có nhiều bạn. Có một thời, cô luôn được nhắc đến bên cạnh những nam tài tử đình đám thời kỳ ấy như Lê Tuấn Anh, Lý Hùng...
img
Thuở đó, cô được coi là biểu tượng gợi cảm khi dám diện những bộ trang phục sexy, khoe cơ thể. Thế nhưng, phong cách mà cô tạo dựng cũng gây nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí còn bị chỉ trích là "đồi trụy" nhưng nữ ca sĩ - diễn viên này vẫn không quan tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.