Showbiz

“Biểu tượng thời trang xứ Hàn" lao đao vì tin đồn liên quan tới Seungri

05/05/2019, 10:38

Go Jun Hee kiện 12 cư dân mạng vì phát tán tin đồn độc hại, cho rằng cô liên quan đến Seungri.

img
Go Jun Hee đã bị hủy nhiều hợp đồng làm việc vì tin đồn nằm trong đường dây môi giới mại dâm của Seungri.

Theo Allkpop, nữ diễn viên Go Jun Hee vừa thuê luật sư khởi kiện 12 cư dân mạng đã tung tin đồn thất thiệt cho rằng, cô nằm trong đường dây mại dâm của Seungri. Go Jun Hee kiện những cư dân mạng này tội phỉ báng. Trước đó, nữ diễn viên của “She was pretty” từng khẳng định, cô sẽ dùng biện pháp pháp lý để mạnh tay xử lý những người tung tin đồn không hay về mình. Cô cũng nhiều lần lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng mình có mối liên hệ với scandal của Seungri.

Đại diện pháp lý của Go Jun Hee cho biết, họ đã hoàn thành các thủ tục để khởi kiện những cư dân mạng được xác định cụ thể là người đã tung tin. “Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi trang web và thực hiện các bước cần thiết cho cả vụ án dân sự và hình sự và sẽ không có ý định hòa giải với bất cứ ai”, vị đại diện này nói.

img
Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon được cho là nhắc tới một nhân vật là nữ diễn viên A trong những tin nhắn về buổi tiệc thác loạn của mình.

Luật sư của Go Jun Hee cũng cho hay, những người lan truyền các tin đồn độc hại, thiếu chứng cứ đã gây nhiều thiệt hại cho Go Jun Hee. Nhiều hợp đồng của cô đã bị hủy. “Cuộc sống hàng ngày của một người không thể bị chà đạp bởi một số bình luận độc hại lan truyền bừa bãi và những tin đồn thất thiệt ẩn đằng sau những tài khoản ẩn danh trên mạng xã hội được”, luật sư này nhấn mạnh.

Trước đó, khi đài SBS tung ra đoạn tin nhắn được cho là giữa Seungri, Choi Jong Hoon (cựu thành viên FT. Island), Jung Joon Young và các thành viên khác trong nhóm chat nhạy cảm về bữa tiệc thác loạn năm 2015, một nhân vật là nữ diễn viên A đã được nhắc đến trong đoạn hội thoại. Mỹ nhân Go Jun Hee đã bị cộng đồng mạng đưa vào vòng nghi vấn vì có nhiều điểm trùng khớp với nhân vật A.

Ngay sau đó, Go Jun Hee đã trực tiếp đáp trả nghi vấn xoay quanh tin đồn này. Cô phủ nhận bản thân có liên hệ tới scandal môi giới mại dâm của Seungri.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.