Showbiz

Big Bang chưa hết khốn đốn: 45 người trong tòa nhà của Daesung chờ thẩm vấn

01/10/2019, 09:10

Cảnh sát đang tiến hành điều tra các hoạt động kinh doanh bất hợp pháp trong một tòa nhà thuộc sở hữu của Daesung (thuộc nhóm Big Bang).

img
Tòa nhà thuộc sở hữu của Daesung (nhóm Big Bang) đang bị cảnh sát điều tra về nghi vấn là nơi hoạt động mại dâm bí mật

Theo Soompi, ngày 30/9, cảnh sát trưởng của Cục cảnh sát Seoul Lee Yong Pyo cho biết, đang tiến hành cuộc điều tra về những vi phạm luật vệ sinh an toàn thực phẩm, mại dâm và những nghi ngờ về chất cấm trong tòa nhà của Daesung - thành viên nhóm nhạc đình đám Big Bang.

"Hiện tại, chúng tôi đã thẩm vấn 84 người gồm cả các nhân chứng, và có 45 cá nhân là nhân sự làm việc trong tòa nhà sẽ tiếp tục được điều tra", ông Lee Yong Pyo chia sẻ với trên truyền thông.

Trước đó vào tháng 7, Đài Channel A đã tiết lộ phóng sự điều tra về tòa nhà thuộc sở hữu của Daesung. Phóng viên của Channel A phát hiện một số tầng trong tòa nhà không thể tiếp cận, khi sử dụng thang máy vào ban ngày. Các tiểu thương xung quanh tòa nhà tiết lộ, có nhiều hoạt động mờ ám diễn ra vào mỗi buổi tối.

Ngoài ra, một nguồn tin đang làm việc trong tòa nhà khẳng định, đây là tụ điểm mại dâm bí mật. Theo điều tra của phóng viên, các hoạt động kinh doanh giải trí bất hợp pháp trên đã diễn ra từ năm 2005.

Daesung đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và tuyên bố dùng hành động pháp lý để chống lại những cáo buộc thất thiệt về tòa nhà của mình. Cảnh sát sau đó cũng đã thành lập một đội đặc nhiệm gồm 12 người để điều tra tòa nhà và tiến hành khám xét 5 công ty làm việc trong tòa nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.