Showbiz

Big Bang: Nhóm nhạc Hàn Quốc lắm tài nhưng cũng nhiều tật

02/06/2017, 05:05

Các thành viên nhóm Big Bang rất đa tài nhưng vướng vô số tật như sử dụng ma túy, gây tai nạn chết người.

Big-Bang

Các thành viên nhóm Big Bang rất đa tài nhưng vướng vô số tật như sử dụng ma túy, gây tai nạn chết người.

Big Bang được xem như nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Hàn Quốc, bởi họ sở hữu những thành tích rực rỡ về lượt xem MV, khán giả đến concert hay lượng album bán ra… và đến nay chưa đàn em nào có thể vượt qua. Họ còn là người tiên phong đi theo dòng nhạc hip hop, cá tính và bằng những thành công của mình, Big Bang đã khiến phong cách này ngày càng phổ biến ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

Tuy rất thành công, nhưng Big Bang là nhóm nhạc nam dính nhiều bê bối đời tư nhất Kpop. Họ từng phải trả giá bằng sự chỉ trích, quay lưng của người hâm mộ, đồng thời ngừng hoạt động một thời gian dài để xem xét lại hành vi của mình. Nhưng rồi, khi trở lại cùng những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Big Bang nhanh chóng lấy lại lòng tin của mình với công chúng.

T.O.P, G-Dragon sử dụng ma túy

2 thành viên trong nhóm này đã sử dụng ma túy đó là T.O.P và G-Dragon.

Năm 2011 G-Dragon đã dính bê bối ma túy. Anh bị phát hiện hút cần sa ở một quán bar tại Nhật Bản. Thời điểm đó, trưởng nhóm Big Bang giải thích anh không hề biết đó là chất cấm và khẳng định mình bị gài bẫy bởi một người lạ. Người này đã đưa cho anh điếu thuốc đó. Vụ việc đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của nam ca sĩ, khiến anh phải tạm ngưng hoạt động trong 8 tháng.

GDTOP1

G-Dragon, T.O.P đã bị cáo buộc sử dụng ma túy

Theo báo cáo của cảnh sát Seoul (Hàn Quốc), T.O.P đã sử dụng cần sa 3 lần vào ngày 9-12/10/2016. Nam ca sĩ sau đó lên tiếng phủ nhận và cho biết anh chỉ hút thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, một nữ thực tập sinh và cũng là bạn của giọng ca sinh năm 1987 lại thừa nhận việc cả 2 đã hút cần sa khi cùng anh có mặt trong buổi điều tra. Hiện, cảnh sát đã chuyển hồ sơ cho cơ quan công tố và khởi tố T.O.P vì hành vi sử dụng ma túy.

Daesung gây tai nạn giao thông chết người

Thành viên Daesung bị cáo buộc gây tai nạn giao thông và đâm chết một người đàn ông đi cùng chiều. Vụ việc gây tranh cãi trong một thời gian dài vì có nhiều luồng thông tin được các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa ra.

Daesung

Thành viên Daesung 

Tuy nhiên, sau một thời gian dài tiến hành điều tra, Văn phòng Công tố Seoul tuyên bố giọng ca nhóm Big Bang vô tội vì không có đủ bằng chứng để chứng minh nạn nhân còn sống hay đã chết trước khi bị Daesung đâm vào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.