Thị trường

Big C tuyển chọn người để đào tạo Quản trị bán lẻ

05/07/2016, 19:02

Nội dung đào tạo năng lực quản trị do Đại học RMIT Việt Nam thực hiện toàn phần bằng tiếng Anh

poster 6 new print-04
 

Ngày 5/7 Hệ thống siêu thị Big C công bố kế hoạch triển khai Chương trình Đào tạo Quản trị Bán lẻ Big C 2016 – 2017 và đây là lần thứ 5 Big C triển khai chương trình này. Theo đó từ nay đến hết tháng 8/2016 Big C sẽ chọn ra khoảng 45 người tham gia chương trình đào tạo kéo dài từ tháng 10/2016 – 9/2017, dưới hình thức xen kẽ vừa học lý thuyết vừa thực hành nghiệp vụ và đảm trách một vị trí quản lý tại siêu thị hay bộ phận hỗ trợ.

Những người tham gia cũng được hưởng các chế độ đãi ngộ như miễn phí 100% chi phí đào tạo, nhận trợ cấp thực tập hàng tháng, trợ cấp tiền ăn trưa, trợ cấp chi phí đi lại, chi phí lưu trú cho các ứng viên từ các tỉnh vào học tại TP HCM, hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế Gras Savoye, bảo hiểm tai nạn 24/24 và một số chế độ ưu đãi khác…

Các học viên này được những giám đốc, quản lý có thâm niên của Hệ thống siêu thị Big C cũng như đội ngũ giảng viên cấp cao giàu kinh nghiệm của các trung tâm đào tạo về quản lý hàng đầu tại Việt Nam.

Được biết nhiều người sau khi hoàn thành khóa đào tạo đã được ban Lãnh đạo Hệ thống Big C cất nhắc vào các vị trí quản lý tại các Big C hoặc các bộ phận hỗ trợ tại trụ sở chính, trở thành nòng cốt cho nguồn nhân lực kế thừa tại doanh nghiệp.

Ngoài ra Big C còn có chương trình Nhà Quản lý Cấp cao tương lai với các nội dung về đào tạo năng lực quản trị và lãnh đạo do Đại học RMIT Việt Nam thực hiện toàn phần bằng tiếng Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.