Điện ảnh

"Big Mouth" của Lee Jong Suk bị chỉ trích vì xúc phạm văn hóa Thái Lan

04/09/2022, 08:30
image

KBIZoom cho biết, "Big Mouth" do Lee Jong Suk và YoonA đóng chính bất ngờ vấp phải chỉ trích vì nội dung được cho là xúc phạm văn hóa Thái Lan.

Chi tiết gây tranh cãi

"Big Mouth" đang chiếu đến giai đoạn cao trào và ngày càng thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, KBIZoom cho biết, bộ phim bất ngờ vấp phải chỉ trích vì nội dung được cho là xúc phạm văn hóa Thái Lan.

img

Phim của Lee Jong Suk và YoonA gây tranh cãi vì một chi tiết

Cụ thể, trong tập 9, Park Chang Ho (Lee Jong Suk) đã nói với một tử tù rằng: “Mẹ cậu có ăn canh rong biển sau khi sinh cậu không? Bà ấy ăn gì khi sinh ra một kẻ tâm thần như cậu vậy? Tom Yam Kung (một món ăn Thái) hay súp cay Hàn?”.

Sau khi tập phim phát sóng, một netizen Thái Lan đã chỉ ra rằng: “Câu từ mỉa mai này khiến mọi người nghĩ rằng ở Thái Lan có rất nhiều người xấu”.

Người này tiếp tục chỉ trích cảnh quay: “Đối với người Thái, Tom Yam Kung là một biểu tượng. Tôi rất sốc khi chứng kiến ​​phân cảnh này. Liệu người Hàn Quốc có cảm thấy tốt nếu người Thái dùng kimchi theo cách tương tự?".

"Ngay cả khi họ không có ý định phân biệt chủng tộc thì cảnh quay vẫn khiến tôi cảm thấy tồi tệ", một khán giả khác bình luận.

Hiện, phía ê-kíp "Big Mouth" vẫn chưa lên tiếng về những tranh cãi nói trên.

"Big Mouth" tập 11 có gì thú vị?

Trong "Big Mouth" tập 11, Gan Soo Chul (Kim Dong Won) được bổ nhiệm làm Giám đốc trại giam mới của Gucheon. Ban đầu, Gan Soo Chul hợp tác với Park Chang Ho và được Thị trưởng Choi Do Ha (Kim Joo Heon) đồng ý để điều tra tìm ra Big Mouse thật sự.

img

Park Yoon Gap bị Gan Soo Chul hành hạ trong tù

Sau đó, Gan Soo Chul đã xin ý kiến của Thị trưởng Choi được làm việc theo ý của mình. Giám đốc trại giam mới của Gucheon đã đánh đập quản ngục cũ là Park Yoon Gap (Jung Jae Sung). May mắn quản ngục Park được Chang Ho xuất hiện kịp thời giải cứu.

Gan Soo Cheol sau đó tập hợp tất cả các tù nhân và tiết lộ Park Chang Ho không phải là Big Mouse, đồng thời tuyên bố người nào bắt được Big Mouse thật sẽ được thưởng.

Trước những hành động của Gan Soo Cheol, Park Chang Ho quyết định lợi dụng anh ta như một "miếng mồi" để Big Mouse lộ mặt.

Park Chang Ho và vợ là Go Mi Ho (YoonA) từng bước thực hiện kế hoạch bắt trọn Big Mouse và Choi Do Ha.

img

img

Park Chang Ho không giữ được bình tĩnh khi vợ gặp nguy hiểm

Trong một diễn biến khác, Choi Do Ha đã ra lệnh cho Gan Soo Cheol giết Park Chang Ho và Go Mi Ho. Nhà tù sau đó trở nên hỗn loạn khi một cuộc bạo động xảy ra.

Tuy nhiên, Park Chang Ho không hay biết gì về điều này, đã im lặng chờ đợi cuộc gặp mặt trực tiếp với Big Mouse thực sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.