Điện ảnh

"Big Mouth" tập 3: YoonA gặp "biến", Lee Jong Suk quyết tâm làm điều này

06/08/2022, 09:23
image

"Big Mouth" tập 3 lên sóng tối 5/8, Lee Jong Suk và YoonA (SNSD) tiếp tục giúp bộ phim chạm đỉnh rating với loạt tình tiết khó đoán.

Chang Ho quyết trở thành “Big Mouse”

“Big Mouth” tập 3 lên sóng tối 5/8 tiếp tục rating real-time lên đến 17,83%. Thành tích này được dự đoán sẽ giúp rating trung bình trên toàn quốc của phim chạm mốc kỷ lục là 7,6%, theo Nielsen Korea.

img

Bộ phim chạm đỉnh rating với loạt tình tiết khó đoán

“Big Mouth” tập 3 mở đầu là cảnh Park Chang Ho (Lee Jong Suk) tiếp tục bị Park Yoon Gap (Jung Jae Sung) - Giám đốc nhà tù Gucheon cũng như các quản giáo, bạn tù gây khó dễ, dùng dao đâm bị thương.

"Họ sẽ không để yên cho gia đình cậu đâu", quản giáo Park cảnh báo Chang Ho. Vì lo lắng cho sự an toàn của vợ, Chang Ho đáp trả: "Đừng động vào vợ tôi. Các người mà dám động vào cô ấy thì sẽ chết hết đấy".

Sau khi trở thành "đại ca" trong tù, Chang Ho tiếp tục gây náo loạn nơi đây. Thậm chí, Chang Ho không ngại hất cả xô nước bẩn vào bạn tù.

Không muốn tiếp tục bị chèn ép, cũng như để bảo vệ vợ mình - Go Mi Ho (YoonA - SNSD) khỏi nguy hiểm, Chang Ho không hề sợ hãi và làm mọi cách để biến bản thân trở thành tên tội phạm lừa đảo khét tiếng “Big Mouse” như thông tin mà cảnh sát đã công bố trước đó.

Chang Ho cho rằng, chỉ khi là “Big Mouse” thì sẽ không có bất kỳ ai dám động đến mình và gia đình.

img

Cùng với sự trợ giúp của Jerry (Kwak Dong Yeon), Chang Ho mong muốn sẽ thu nhận được 50 tù nhân dưới trướng mình chỉ trong một tuần, sau khi giúp họ thực hiện những điều ước.

Tuy nhiên, thực tế chỉ có 3 người muốn thực hiện điều ước, vì hầu hết đều cho rằng đây chỉ là “một cú lừa” của Chang Ho mà thôi.

Ở một diễn biến khác, Chang Ho lần đầu tiên được gặp lại vợ kể từ sau khi anh bị bắt. Đứng trước vợ, anh không giấu được sự yếu đuối.

img

Vợ chồng Chang Ho xúc động khi gặp lại nhau

Anh khóc khuyên vợ nhìn thẳng vào sự thật và hãy ly hôn, vì không muốn cô dính thêm vào rắc rối. Chang Ho cho rằng, lúc này đây, anh không còn bất cứ cơ hội nào, và có khả năng sẽ phải “thối rữa trong tù suốt phần đời còn lại”.

“Anh không phải kẻ ngu ngốc như vậy, và em cũng thế. Ly hôn ư? Chỉ khi nào anh được minh oan và rời khỏi đây, em sẽ ly hôn với anh”, Mi Ho khóc và nói với chồng.

Mi Ho gặp nguy hiểm

Cũng trong “Big Mouth” tập 3, Mi Ho bắt đầu công việc y tá của bệnh viện Gucheon. Tại đây, cô nỗ lực tìm ra sự thật đang được che giấu về “Big Mouse” thật sự cũng như bằng chứng đằng sau vụ án giết người tại Gucheon mà chồng cô đã nhận làm luật sư bào chữa trước khi bị bắt vào tù.

img

Mi Ho nỗ lực tìm ra sự thật đang được che giấu

Mi Ho bị Giám đốc bệnh viện Gucheon - Hyun Joo Hee (Ok Ja Yeon) làm khó và yêu cầu cô tự giác nghỉ việc sau khi biết chồng cô chính là Park Chang Ho - “Big Mouse” .

Trước yêu cầu của giám đốc, Mi Ho thẳng thắn cho rằng, ở hiện tại chưa có gì được chứng minh nên chồng cô vẫn vô tội, mọi người không thể coi Chang Ho là một phạm nhân khi chưa có bất kỳ phán quyết cụ thể nào. Và kể cả khi có phán quyết thì việc có nghỉ làm hay không là quyết định của cô.

Sự kiên định của Mi Ho khiến Joo Hee cũng phải im lặng cho qua và yêu cầu Mi Ho tiếp tục trở về làm việc.

Mi Ho tranh thủ hỏi Joo Hee về việc Giáo sư Seo Jae Young đã bị giết hại vì một tập tài liệu, và cô muốn biết nội dung tài liệu đó là gì, hiện nằm trong tay ai. Tuy nhiên, Joo Hee nhanh chóng phủ nhận không có bất kỳ tài liệu nào của Giáo sư Seo.

img

“Big Mouth” tập 3 khép lại với cảnh Chang Ho bị một nhóm bạn tù lao vào chém giết. May mắn thoát chết vì được một bạn tù đỡ cho nhát dao chí mạng, Chang Ho càng quyết tâm trở thành “Big Mouse” để tìm ra kẻ thù thật sự cũng như chống lại các thế lực uy quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.