Điện ảnh

Big Mouth tập 6: Lee Jong Suk hé lộ sốc về Big Mouse, YoonA tìm ra bí mật

14/08/2022, 08:59
image

Big Mouth tập 6 chứng kiến rating tăng kỷ lục khi Park Chang Ho lần đầu hé lộ về Big Mouse, Go Mi Ho phát hiện bí mật quan trọng.

Park Chang Ho lần đầu hé lộ về Big Mouse

Big Mouth tập 6 lên sóng tối 13/8 chứng kiến rating real-time (tỉ suất người xem thời gian thực) lên mốc 21,83%, cao nhất từ trước đến nay.

img

Mi Ho bật khóc khi nghi ngờ chồng là Big Mouse

Trong cuộc gặp mặt, Go Mi Ho (YoonA) thẳng thắn hỏi việc Park Chang Ho (Lee Jong Suk) có phải là Big Mouse hay không? Cô cho biết, mối quan hệ của cả hai sẽ kết thúc nếu như Chang Ho dám nói dối cô.

Để tránh bị Quản giáo Park Yoon Gap (Jung Jae Sung) nghe lén cuộc nói chuyện, Chang Ho đã kéo vợ ra bên ngoài, nơi không có camera âm thanh.

Theo lời Chang Ho, tất cả những hành động anh làm trong tù và những cái chết bí ẩn gần đây đều do Big Mouse đứng sau thao túng.

img

Chang Ho thành công trở thành Big Mouse giả trong tù, dưới sự hậu thuẫn của Big Mouse thật

Sau khi nhận được danh sách những kẻ mua ma túy của Big Mouse từ Thị trưởng Choi Do Ha (Kim Joo Heon), anh bất ngờ bị đánh lén từ phía sau. Khi tỉnh dậy, trong túi áo của anh có một lá bài Tây, trong đó, ghi tên 5 người mua ma túy.

Vì không biết danh sách nào là thật, nhưng sau đó, chứng kiến thái độ khẩn trương của Thị trưởng Choi, Chang Ho đã quyết định nói ra 5 cái tên trong lá bài Tây mà mình nhận được, vì anh cho rằng, có lẽ chính Big Mouse là người đã gửi cho anh lá bài này.

Sau đó, người này liên tục gửi cho anh những lời nhắn về kế hoạch của mình thông qua các lá bài: “Dead” - dành cho Peter Hong - người phụ trách quỹ phát hành riêng lẻ của NR Forum, cũng là nhân chứng từng gặp “Big Mouse”; “Judgement” - hình phạt dành cho những người có liên quan đến cố Giáo sư Seo Jae Young và “Magician” - lá bài dành cho Chang Ho, với ý công nhận khả năng của anh.

Sau những hiểu lầm, Go Mi Ho nở nụ cười hạnh phúc khi lấy lại niềm tin ở chồng. Cô tuyên bố sẽ cùng Chang Ho làm sáng tỏ những bí mật liên quan đến vụ sát hại Giáo sư Seo.

Trong cuộc điện thoại sau đó với bố của mình, Mi Ho giải thích một cách ngắn gọn: “Park Chang Ho... là Park Chang Ho”.

Go Mi Ho phát hiện bí mật quan trọng

Trong một diễn biến khác của Big Mouth tập 6, Kim Kyung Sook - người giám hộ của bệnh nhân phòng 701 đã gọi điện cho Mi Ho và tiết lộ về tài liệu của cố Giáo sư Seo.

img

Sau khi hóa giải hiểu lầm với chồng, Mi Ho cố gắng tìm ra dấu vết về tài liệu mật của Giáo sư Seo

Tuy nhiên, ngay khi nghe Kim Kyung Sook nhắc đến việc tài liệu nằm trong dây chuyền thánh giá của một người phụ nữ, Mi Ho bất ngờ nghe tiếng động lớn. Đúng lúc này, Kim Kyung Sook bị đẩy xuống từ sân thượng và chết ngay tại chỗ.

Nghi ngờ Viện trưởng bệnh viện Gucheon - Hyun Joo Hee (Ok Ja Yeon) đang nắm giữ tài liệu quan trọng, Mi Ho đã đến gặp và giật sợi dây chuyền thánh giá trên cổ của Joo Hee. Tuy nhiên, đây chỉ là một kỷ vật mà mẹ Viện trưởng để lại.

img

Không lâu sau, Mi Ho phát hiện ra người thực chất giữ sợi dây quan trọng chính là Jang Hye Jin (Hong Ji Hee) - vợ của Han Jae Ho, cũng là người tình của cố Giáo sư Seo.

Tập phim khép lại với cảnh Chang Ho cười khẩy khi kế hoạch của mình đang thành công khi đã lừa được bộ ba V.I.P Han Jae Ho, Lee Doo Geun và Jung Chae Bong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.