Điện ảnh

Big Mouth tập 8: Lee Jong Suk bị tra tấn dã man, Big Mouse lộ diện?

20/08/2022, 09:10
image

Review Big Mouth tập 8 hé lộ việc Park Chang Ho bị tra tấn tàn nhẫn bằng thuốc trong bệnh viện; cùng lúc đó một người đàn ông bí ẩn xuất hiện.

Park Chang Ho thoát khỏi tay Gong Ji Hoon

Review Big Mouth tập 8 mở đầu là cảnh Park Chang Ho (Lee Jong Suk) bị Gong Ji Hoon (Yang Kyung Won) bắt cóc và tra tấn tàn nhẫn bằng thuốc trong bệnh viện.

img

Chang Ho bị Gong Ji Hoon bắt cóc và đưa đến bệnh viện tâm thần

Gong Ji Hoon vẫn tin Chang Ho là Big Mouse và liên tục hỏi "tiền mày cướp đi giấu ở đâu rồi?" nhưng lúc này Park Chang Ho đã rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê.

Trong một phân cảnh khác, bệnh viện bất ngờ bốc cháy, Park Chang Ho được nhìn thấy đang bị khống chế và bóp cổ bên ngoài hành lang.

Bên ngoài trại giam, Park Chang Ho được nhận định là đào ngục nhưng Go Mi Ho (Yoona) khẳng định: "Đó không phải đào ngục, mà là bắt cóc".

Sau cùng, bằng cách nào đó Chang Ho đã thoát khỏi nơi địa ngục ấy. Trong cuộc điện thoại với vợ, anh thông báo: "Anh ở đây rồi, cho nên em đừng lo nữa".

img

Sau khi bị tra tấn, Park Chang Ho bất ngờ trốn thoát ra ngoài

Review Big Mouth tập 8 còn hé lộ việc Jang Hye Jin (Hong Ji Hee), người đang giữ sợi dây chuyền hình thánh giá có chứa luận văn của cố giáo sư Seo (Park Hoon) đã liên lạc với ai đó và nói: "Tôi có tài liệu của giáo sư Seo".

Tiếp đó là hình ảnh cô gặp thị trưởng Choi (Kim Joo Heon) bên bờ biển. Bên trong sợi dây chuyền trống rỗng và anh ta hỏi cô: "Tài liệu của giáo sư Seo đâu?".

Review Big Mouth tập 8 khép lại là cảnh một người đeo mặt nạ xuất hiện. Park Chang Ho cho rằng người này chính là Big Mouse.

Anh cố tấn công hắn từ đằng sau để lột mặt nạ. Anh cố gắng kiểm soát hắn, tháo mặt nạ và liên tục hỏi: "Mày là ai? Tại sao lại chọn tao?".

Cũng trong Big Mouth tập 8, Jerry sau khi được tại ngoại bất ngờ xuất hiện trở lại. Chang Ho cho rằng: "Có lẽ Jerry biết Big Mouse là ai".

Big Mouth tập 7 có gì gay cấn?

Trước đó, Big Mouth tập 7 lên sóng tối 19/8 chứng kiến rating real-time (tỉ suất người xem thời gian thực) của tập 7 đã đạt mốc 22,47%. Điều này dự đoán rating trung bình trên toàn quốc của tác phẩm sẽ ở mức 10-12%.

img

Jerry bị Gong Ji Hoon ép cho Chang Ho uống nước chứa ma túy

Trong Big Mouth tập 7, bác sĩ Han Jae Ho (Lee Yoo Joon) hé lộ với Chang Ho rằng: "Gong Ji Hoon. Anh ta chẳng là gì cả. Còn có những kẻ đáng sợ hơn cơ. Tôi không thể nói thêm được. Đừng cố tìm hiểu về tài liệu".

Ở trong tù, Chang Ho tìm mọi cách để tìm ra danh tính của Big Mouse. Sau khi được bạn thân Kim Soo Tae (Oh Eui Sik) lén đưa điện thoại vào trại giam, Chang Ho có thể theo dõi thông qua camera ẩn được giấu sau bức tượng Đức mẹ đồng trinh.

Ban đầu, Chang Ho đã nghi ngờ Jerry là người có liên quan đến Big Mouse. Tuy nhiên, sau đó, anh phát hiện ra đoạn camera đã thiếu mất 30 phút, đồng nghĩa với việc có người đã cắt ghép đoạn phim.

Đúng lúc này, Chang Ho nhận được điện thoại của vợ thông báo việc cô nhận được 33 bông hoa cúc trắng - giống với hành động mà Chang Ho từng làm với vợ Gong Ji Hoon.

Bên cạnh đó, người này còn gửi cho Mi Ho một lá bài Tarot với biểu tượng Chàng khờ ngược chiều - tượng trưng cho những hành động bất cẩn, ngu ngốc, giống như một lời cảnh báo tới Chang Ho.

Về phía Gong Ji Hoon, anh dùng tiền mua chuộc em gái của Jerry và yêu cầu Jerry đưa chai nước có chứa ma túy cho Chang Ho.

Chang Ho lập tức phải đến bệnh viện cấp cứu. Đúng lúc này, Mi Ho và bố đến trại giam để thăm Chang Ho thì được Jerry báo tin. Cả ba đuổi theo xe cấp cứu và đưa anh đến bệnh viện người quen của Mi Ho.

img

img

Go Mi Ho gặp nguy hiểm khi cố gắng tìm ra điều đang được che giấu ở Bệnh viện Gucheon

Cũng trong Big Mouth tập 7, Go Mi Ho tiếp tục tìm ra manh mối về những điều bí ẩn tại Bệnh viện Gucheon.

Go Mi Ho vô tình biết được người nhà bệnh nhân phải ký một cam kết bảo mật việc không được khám nghiệm tử thi và yêu cầu hỏa táng sau trong hợp đồng DNR (không hồi sức).

Go Mi Ho tìm cách lấy mẫu máu của bệnh nhân vừa qua đời để để nhờ người quen ở Viện pháp y Quốc gia phân tích.

Tuy nhiên, cô bất ngờ bị một kẻ lạ mặt tấn công. May mắn sau đó, Thị trưởng Choi Do Ha (Kim Joo Heon) xuất hiện và giúp cô thoát khỏi nguy hiểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.