Showbiz

"Bigcityboi" thay từ nhạy cảm để trình diễn trên sóng trực tiếp thế nào?

20/11/2020, 22:03

Bản rap đình đám Bigcityboi được rapper Binz trình diễn trong chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020.

img
Binz trình diễn Bigcityboi trên sóng trực tiếp chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020

Trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Binz đã là cái tên gây chú ý vì đây là lần đầu tiên rapper này tham gia trình diễn trên sân khấu hoa hậu. Trong đêm chung kết, nam rapper diện chiếc vest hồng lịch lãm, phong trần, thể hiện bản rap đình đám Bigcityboi và tương tác cùng dàn thí sinh hoa hậu diện bikini.

Đáng nói, mặc dù đây là bản hit của huấn luyện viên Rap Việt thời gian qua nhưng trên thực tế, đây là bản rap vẫn gây tranh cãi từ khi ra mắt. Bản gốc Bigcityboi có nhiều từ ngữ được cho là nhạy cảm, mang tính mô tả chuyện tình dục như "Trói em bằng cà vạt/ Penhouse trên Đà Lạt/ Nếu mà ngoan em sẽ bị thương/ Nếu mà hư em sẽ được phạt"… hay "Anh on top, em ở trên anh".

img
Các thí sinh diện bikini bước ra sau phần trình diễn của Binz

Vào tháng 7/2020, biên đạo Quang Đăng từng nhảy vũ đạo trên nền nhạc bản rap này ở một trường tiểu học. Lập tức, anh bị chỉ trích nặng nề vì nhiều người cho rằng, bản rap này không phù hợp với môi trường tiểu học, dành cho học sinh. Trước làn sóng của dư luận, Quang Đăng đã phải lên tiếng xin lỗi.

Trở lại với chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, đây là đêm diễn được phát sóng trực tiếp trên truyền hình. Đối tượng người xem chắc chắn đa dạng, không chỉ có những người lớn tuổi, trưởng thành. Những câu trong bản gốc đã được sửa lại nhưng vẫn giữ những từ như: "Nếu mà ngoan em sẽ bị thương/ Nếu mà hư em sẽ được phạt"… hay "Anh on top, em ở trên anh".

Trong buổi họp báo trước đó, trước thắc mắc về việc "badboy" Binz sẽ xuất hiện ở đêm chung kết, đại diện Ban tổ chức cho biết, Binz là một nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích, mang hình tượng bad boy và có những lời hát khá chất chơi. Tuy nhiên, khi nhận lời mời đến với chương trình, Binz đã rất vui và hào hứng, sẵn sàng viết những lời mới để phù hợp với một đêm thi người đẹp.

Phía Ban tổ chức cũng đánh giá đây là một ca sĩ trẻ rất văn minh và Binz sẽ trình diễn cùng các thí sinh trong vòng thi áo tắm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.