Thời sự Quốc tế

Bill Gates từng là tay chơi, tổ chức tiệc thoát y, thuê vũ nữ khỏa thân

12/05/2021, 07:25

Trước khi kết hôn, tỷ phú Bill Gates được cho là một tay chơi có tiếng trong làng công nghệ.

img

Tỷ phú Bill Gates thời trẻ cũng không hẳn là trai ngoan mà rất ăn chơi và đa tình

Ngày 11/5, tiếp tục các thông tin liên quan tới tỷ phú Bill Gates, người đồng sáng lập Microsoft và vụ ly hôn đình đám, cựu nhà báo điều tra của Seattle Post-Intelligencer, ông James Wallace cho biết, khi còn trẻ, ông Gates cũng là một tay chơi nức tiếng.

Theo Daily Mail, cựu nhà báo điều tra James Wallace từng viết 2 cuốn sách về tỷ phú Gates vào thập niên 90 của thế kỷ trước, được xuất bản ngay sau khi nhà sáng lập Microsoft trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới.

Trong một cuốn sách xuất bản năm 1997, ông Wallace đã nêu chi tiết những bữa tiệc thoát y tại nhà riêng ở thành phố Seattle, bang Washington của Bill Gates.

Nhà báo kỳ cựu 74 tuổi cho biết, vị Chủ tịch Microsoft thời trẻ từng tổ chức nhiều bữa tiệc thoát y tại nhà riêng. Ông đã tới các câu lạc bộ thoát y trong thành phố, thuê vũ nữ và đưa họ về nhà để tiệc tùng, bơi khỏa thân với bạn bè ở bể bơi trong nhà. “Ở thời ấy, Bill Gates cũng không phải là trai ngoan”, ông Wallace cho biết.

Cũng trong cuốn sách năm 1997, cựu nhà báo của Seattle Post-Intelligencer còn khẳng định, từ lâu, bà Melinda cũng biết rõ về những mối quan hệ hẹn hò đa tình của ông Gates nên chuyện yêu đương của họ cũng gặp không ít trắc trở.

Có thời điểm, cả 2 đã tạm chia tay gần 1 năm vì lý do được cho là ông Gates không yêu đương nghiêm túc. Nhưng khi họ quay trở lại với nhau vào năm 1992, quan hệ hai người khăng khít hơn”.

Chia sẻ với Daily Mail, cựu Giám đốc điều hành Microsoft Vern Raburn đã xác nhận thông tin về những bữa tiệc không bình thường mà ông Wallace từng đưa ra và khẳng định, khỏa thân trong bể bơi không có gì to tát.

"Tôi thực lòng hy vọng Bill và Melinda đi đến kết thúc trong hạnh phúc. Bản thân tôi từng trải qua cuộc ly hôn 12 năm trước nên hiểu khi người trong cuộc nói họ ly dị êm thấm là đang nói dối", ông Raburn nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.