Showbiz

Bình An cưỡi motor trong đám cưới, tuyên bố bỏ đam mê tốc độ vì Phương Nga

21/10/2022, 22:40
image

"Hôm nay là ngày quan trọng với tôi, ngày tôi lấy vợ nhưng chắc tôi sẽ chia tay tình yêu tốc độ, vì vợ không thích xe", Bình An nói tại lễ cưới.

Sau hôn lễ ấm cúng, tối 21/10, á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An tổ chức tiệc chiêu đãi gia đình, bạn bè.

Đám cưới của Bình An, Phương Nga quy tụ rất nhiều hoa hậu, diễn viên nổi tiếng như: Hoa hậu Ngọc Hân, Lương Thùy Linh, Hương Giang, diễn viên Mạnh Trường, Đình Tú, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền,...

img

Chú rể Bình An bảnh bao trong hôn lễ

Mở đầu tiệc cưới, Bình An bất ngờ xuất hiện trên chiếc motor khi nhạc phát bài SexyBack của Justin Timberlake.

Anh nói: "Hôm nay là ngày quan trọng với tôi, ngày tôi lấy vợ nhưng chắc tôi sẽ chia tay tình yêu tốc độ, vì vợ không thích xe".

img

Á hậu Phương Nga lộng lẫy trước khi bước vào lễ đường

Trước đó, Bình An tự nhận bản thân là một người bảo thủ, cứng nhắc nhưng anh khẳng định, có thể làm tất cả mọi thứ vì Phương Nga.

Nam diễn viên khiến nhiều người có mặt bật cười khi thật thà chia sẻ: "Khoảnh khắc khiến mình nhận ra, bạn sẽ là người đồng hành với mình suốt cuộc đời này. Đó là những lúc bạn giữ tiền giúp mình...

Nhưng quan trọng, mình đã yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên. Mình sẽ luôn giữ rung động đó trong suốt cuộc đời này như lần đầu tiên ấy. Cảm ơn bạn".

Phương Nga cũng chia sẻ cô xúc động vì nhiều sự thay đổi của Bình An để hòa hợp với cô trong hơn bốn năm hẹn hò.

img

img

Khoảnh khắc xúc động của Bình An - Phương Nga trong đám cưới

Trong tiệc cưới, cô dâu Phương Nga tiếp tục bật khóc trong khoảnh khắc được bố đưa vào lễ đường và trao cho Bình An. Cặp sao trao nhẫn và đánh dấu thời khắc đặc biệt trước sự chúc phúc của gia đình và bạn bè.

img

Đầu tháng 9, Phương Nga - Bình An xác nhận thông tin về chung một nhà. Ngày 16/9, họ hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Ngày 23/9, cặp sao tung bộ ảnh cưới đầu tiên chụp ở đồi cát Ninh Thuận. Không gian sống sau khi cưới cũng được họ chăm chút.

Cặp sao từng có thời gian hẹn hò bí mật để né tránh sự chú ý sau khi Phương Nga trở thành á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Từ ngày công khai chuyện tình cảm, cặp sao thường xuyên đồng hành tại các sự kiện. Phương Nga nói cô hài lòng mọi điều ở chồng và cho biết cả hai luôn dành cho nhau sự chân thành, không bao giờ giấu giếm điều gì.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.