Showbiz

Bình An gọi á hậu Phương Nga là công chúa, xác nhận yêu đúng ngay Valentine

14/02/2019, 11:18

"Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử. Cậu yêu mợ", Bình An viết cho bạn gái á hậu Bùi Phương Nga.

img
Á hậu Bùi Phương Nga tình tứ bên bạn trai Bình An.

Cách đây ít phút, Á hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga đã bất ngờ đăng ảnh tình cảm giữa cô và nam diễn viên Bình An như lời xác nhận hẹn hò của cả hai. Đồng thời, á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng không quên gửi lời chúc ngọt ngào ngày Valentine tới bạn trai: "Chúc cậu một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc bên công chúa nhé. Cậu của mợ!".

Trong ảnh, Phương Nga và Bình An mặc trang phục dạ hội lộng lẫy. Phương Nga e ấp trong vòng tay của bạn trai. Bình An cũng đăng bức hình này trên trang cá nhân riêng và viết: "Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử. Cậu yêu mợ"

Trước đó, vào ngày mùng 2 Tết, Bình An đã đăng ảnh cùng một cô gái giấu mặt với dòng trạng thái: "Năm mới bớt khóc nhè nhé công chúa của anh". Cả hai cũng bị bắt gặp đang nói chuyện tình tứ trong một bữa tiệc cách đây ít ngày.

Ngay từ khi đăng quang á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga đã vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Bình An khi nhiều hình ảnh mặc đồ đôi, đi chơi chung bị rò rỉ. Tuy nhiên, thời điểm đó, Bùi Phương Nga đều né tránh, không phủ nhận cũng không khẳng định tin đồn tình cảm.

Về phía Bình An, anh cũng từng úp mở về chuyện tình cảm với bạn gái. Theo những gì chia sẻ, nhiều người cho rằng bạn gái của Bình An có khá nhiều nét tương đồng với á hậu Việt Nam 2018.

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh và lời chúc Valentine, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã ủng hộ và chúc phúc cho cặp đôi. Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh hài hước trêu đùa: "Bật mí bí mật ai cũng biết rồi đó hả?". Á hậu Thuỵ Vân bày tỏ sự phấn khích: "Trai tài gái sắc quá cô ơi! Nếu mà có tiểu công chúa và tiểu hoàng tử thì... trời ơi!".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.