Showbiz

Bình An hôn táo bạo Phương Nga bên siêu xe

24/09/2022, 15:45

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An vừa bộ ảnh cưới vừa lãng mạn, ngọt ngào, vừa cá tính, táo bạo.

img

Mới đây, Bình An chia sẻ bộ ảnh cưới cùng á hậu Phương Nga cùng lời nhắn ngọt ngào: "Anh vẫn đang chờ đợi ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình, ngày mà em mặc chiếc váy cưới bước vào cuộc đời của anh, Bùi Phương Nga".

img

Cách đây ít ngày, cặp đôi đã chính thức đăng ký kết hôn. Cả hai dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào, táo bạo trong ảnh cưới.

img

Cô dâu tương lai lựa chọn những mẫu váy cưới thanh lịch, kiểu dáng đơn giản. Trong khi đó, Bình An mặc suit lịch lãm, nam tính và đồng điệu.

img

Lễ cưới của Phương Nga và Bình An được tổ chức vào tháng 10 tại Hà Nội. Hiện, gia đình hai bên hoàn thiện những khâu cuối cùng cho ngày trọng đại.

img

Phương Nga nhận lời cầu hôn của Bình An ngày 13/2, trước sự chứng kiến của một số bạn bè thân thiết, sau bốn năm yêu. Họ quyết định về chung một nhà khi thấy cả hai đều trưởng thành, vững tin trước mọi thứ.

img

Phương Nga - Bình An được biết đến là một trong những đôi uyên ương đẹp, gắn bó lâu năm của showbiz Việt.

img

Cặp sao từng có thời gian hẹn hò bí mật để né tránh sự chú ý sau khi Phương Nga trở thành á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Từ ngày công khai chuyện tình cảm, họ thường xuyên đồng hành tại các sự kiện.

img

Á hậu từng tâm sự Bình An là mối tình đầu của cô.

img

"Tôi nghĩ chính sự khác biệt cả trong công việc và cuộc sống đã khiến tôi và An gắn kết như bây giờ. Khi ở cạnh nhau, chúng tôi vô tình tạo nên một thứ hoàn chỉnh, bổ sung lẫn nhau", nàng hậu tâm sự.

img

Phương Nga sinh năm 1998, tốt nghiệp Đại học Kinh tế - Quốc dân. Sau khi đoạt giải á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, cô tham gia Miss Grand International cùng năm và vào Top 10.

img

Hiện, cô làm việc tại VTV trong vai trò dẫn chương trình.

img

Bình An sinh năm 1993, quê Phú Thọ. Anh là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình qua hàng loạt phim: "Cả một đời ân oán", "Tình khúc Bạch Dương", "Những cô gái trong thành phố", "Chạy trốn thanh xuân", "Yêu hơn cả bầu trời"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.