Showbiz

Bình An - Phương Nga tung clip "nóng mắt" trước thềm đám cưới

01/10/2022, 08:48
image

Diễn viên Bình An và á hậu Phương Nga bất ngờ tung đoạn clip chụp hình cưới, đẹp long lanh như một MV ca nhạc.

Trước thềm đám cưới, Bình An - Phương Nga bất ngờ tung đoạn clip chụp hình cưới, đẹp long lanh như một MV ca nhạc. "Bản full HD không che của bọn em ạ", Bình An vui vẻ giới thiệu.

img

Khoảnh khắc ngọt ngào của Bình An - Phương Nga

Trong clip, cặp đôi khiến công chúng "nóng mắt" bởi những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc. Nam diễn viên và vợ á hậu liên tục trao nhau ánh mắt tình tứ, nụ hôn nồng nàn...

Không chỉ "đốn tim" bằng những khoảnh khắc ngọt ngào, Bình An - Phương Nga còn có những phút giây nhí nhố. Cặp đôi không giấu được vẻ rạng rỡ, hạnh phúc.

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An sẽ kết hôn vào tháng 10 ở Hà Nội. Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2018 nói, cô và Bình An đã chuẩn bị cho đám cưới trong nhiều tháng qua.

img

Phương Nga nhận lời cầu hôn của Bình An hồi 13/2, trước sự chứng kiến của một số bạn bè thân thiết, sau bốn năm yêu. Họ quyết định về chung một nhà khi thấy cả hai đều trưởng thành, vững tin trước mọi thứ.

Trước đó, Bình An đôi lần ướm thử chuyện kết hôn nhưng Phương Nga chưa muốn lấy chồng sớm vì mới tốt nghiệp, thấy bản thân cần thêm trải nghiệm trước khi bước vào cuộc sống gia đình.

Cặp sao từng có thời gian hẹn hò bí mật để né tránh sự chú ý sau khi Phương Nga trở thành á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Từ ngày công khai chuyện tình cảm, họ thường xuyên đồng hành tại các sự kiện. Phương Nga nói cô hài lòng mọi điều ở chồng chưa cưới và cho biết cả hai luôn dành cho nhau sự chân thành, không bao giờ giấu giếm điều gì.

Phương Nga từng khẳng định, cuộc đời cô sẽ rất nhạt nhẽo nếu không yêu Bình An: "Với tôi, An không chỉ là người yêu mà còn là bạn đồng hành. Khi có An, mọi thứ vui hơn nhiều!".

Phương Nga tâm sự, chuyện tình yêu của cô êm đềm, gần như không sóng gió. Họ chưa bao giờ giận hờn quá lâu. Trong mọi trường hợp, Bình An thường là người làm lành trước.

Nam diễn viên cũng tiết lộ, anh luôn chiều theo các sở thích của bạn gái, dù đôi khi hơi thất thường. Bình An thừa nhận trong tình yêu anh có thể hơi "sến", nhưng đó là cách anh thể hiện tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc cho bạn gái.

img

Bình An đến cổ vũ Phương Nga khi cô thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Phương Nga sinh năm 1998, tốt nghiệp Đại học Kinh tế - Quốc dân. Sau khi đoạt giải á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, cô tham gia Miss Grand International cùng năm và vào Top 10. Hiện, cô làm việc tại VTV trong vai trò dẫn chương trình.

Bình An sinh năm 1993, quê Phú Thọ. Anh là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình qua hàng loạt phim: "Cả một đời ân oán", "Tình khúc Bạch Dương", "Những cô gái trong thành phố", "Chạy trốn thanh xuân", "Yêu hơn cả bầu trời"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.