Showbiz

Bình An và á hậu Phương Nga bao giờ tính "chuyện trăm năm"?

19/09/2020, 20:00

Bình An và á hậu Phương Nga đã công khai mối quan hệ tình cảm được gần 2 năm.

img
Diễn viên Bình An và á hậu Phương Nga

Diễn viên Bình An và á hậu Phương Nga vẫn được nhiều người yêu mến bởi sự đáng yêu của cặp đôi mỗi khi xuất hiện bên nhau. Cả hai thường gọi nhau bằng danh xưng "cậu - mợ" và không ngần ngại thể hiện tình cảm trước công chúng và trên mạng xã hội. Thế nhưng, dù đã công khai chuyện tình cảm được gần 2 năm, cả hai vẫn chưa trả lời được câu hỏi bao giờ tính "chuyện trăm năm".

Trong buổi giao lưu của talkshow Hoa hậu Việt Nam 2020, Bình An cho biết, anh không quan trọng độ tuổi để kết hôn nên có kết hôn sớm hay muộn cũng không phải là vấn đề. Điều anh quan tâm và quan trọng hơn là người sánh bước cùng mình là ai.

Nam diễn viên "Mối tình đầu của tôi" cũng tiết lộ thêm, anh từng trải qua nhiều mối tình và đã nghĩ tới những việc xa xôi, nhưng khi hai người cùng ngồi lại bàn vấn đề về chung một nhà thì lại có những mâu thuẫn. Cả hai không tìm được tiếng nói chung nên dẫn tới sự tan vỡ.

Bởi thế, điều Bình An mong muốn là người sẽ đi cùng mình trong cuộc sống hôn nhân tương lai là người cùng trải qua nhiều giai đoạn với anh, cả hai tìm hiểu và yêu nhau, có sự thấu hiểu và nhường nhịn lẫn nhau. Khi đó, chuyện gì đến sẽ đến.

img

Trước câu hỏi: "Trong trường hợp cả hai kết hôn, nếu Phương Nga không muốn sinh con, Bình An có đồng ý hay không?", nam diễn viên khẳng định nếu anh và á hậu Phương Nga quyết định về chung một nhà thì trước khi kết hôn, cả hai đã phải bàn bạc mọi vấn đề. Cả hai phải cùng có chung chí hướng, cùng nhìn về một con đường nên sẽ không để xảy ra những mâu thuẫn trong các quan điểm sau hôn nhân.

Bình An cũng từ chối nói sâu hơn về vấn đề này. Anh cũng tiết lộ, bản thân luôn được hỏi bao giờ thì tổ chức đám cưới với nàng á hậu sinh năm 1998. Tuy nhiên, anh chỉ nói tháng 9 âm lịch, nhưng vào năm nào thì chưa rõ.

img

Bình An và Phương Nga công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 2/2019, nhưng trước đó, cặp đôi đã yêu nhau một thời gian dài từ trước khi Phương Nga tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018. Bình An chia sẻ, anh đã phải đối mặt với một số bình luận trái chiều khi cả hai công khai tình cảm. Trên thực tế, có những ý kiến cho rằng cả hai chỉ đang PR cho hình ảnh của bản thân.

"Tôi không quan tâm lắm những bình luận tiêu cực vì chúng tôi xác định công khai là để thoải mái hơn trong mối quan hệ, để không bị soi mói và người khác nói ra nói vào chứ hoàn toàn không phải vì lợi lộc gì về công việc", nam diễn viên nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.