Xem - ăn - chơi

Bình chọn 10 ca khúc về ngành GTVT, nhận quà lớn

10/06/2015, 06:35

Từ ngày 10/6, chương trình bình chọn quy mô lớn nhằm tôn vinh 10 ca khúc về ngành GTVT chính thức khởi động.

ca-khuc-binh-chon
 

Từ ngày 10/6, chương trình bình chọn quy mô lớn nhằm tôn vinh 10 ca khúc về ngành GTVT được yêu thích nhất chính thức khởi động trên Báo Giao thông điện tử. Bạn đọc tham gia bình chọn có thể nhận được những giải thưởng có giá trị lớn như xe máy và các phần quà hấp dẫn khác.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống và Đại hội Thi đua yêu nước ngành GTVT (28/8/1945 - 28/8/2015). Đồng thời tôn vinh những ca khúc có giá trị gắn liền với lịch sử phát triển của ngành, đã trở thành nguồn động viên tinh thần to lớn với cán bộ, công nhân viên lao động trong ngành qua nhiều thế hệ. Tác giả 10 ca khúc được bạn đọc bình chọn nhiều nhất sẽ được trao giải trong chương trình truyền hình trực tiếp vào 22/8/2015.

Chương trình do Báo Giao thông chủ trì tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ GTVT. Ban Tổ chức và Hội đồng thẩm định nghệ thuật của chương trình bình chọn gồm lãnh đạo Bộ GTVT, Công đoàn GTVT, Báo Giao thông và các nhạc sỹ, nhà văn có uy tín như: Nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân, Văn Dung, Đức Trịnh, Nguyễn Cường, Cát Vận, nhà văn Nguyễn Quang Thiều, Tạ Duy Anh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.