Xem - ăn - chơi

Bình chọn ca khúc về ngành GTVT, trúng xe Piaggio Fly

10/06/2015, 19:36

Chọn trúng 10 ca khúc về ngành GTVT, độc giá Báo Giao thông có cơ hội nhận một xe máy Piaggio Fly.

Untitled
Phần thưởng dành cho độc giả Báo Giao thông tham gia bình chọn 10 bài hát được yêu thích nhất về ngành Giao thông vận tải - Ảnh: Piaggio Việt Nam. 

Chương trình bình chọn 10 bài hát được yêu thích nhất về ngành GTVT là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống và Đại hội Thi đua yêu nước ngành GTVT (28/8/1945 - 28/8/2015).

Chương trình bình chọn nhằm tôn vinh những ca khúc có giá trị gắn liền với lịch sử phát triển của ngành, đã trở thành nguồn động viên tinh thần to lớn với cán bộ, công nhân viên lao động trong ngành qua nhiều thế hệ.

Cuộc bình chọn chính thức khởi động trên Báo Giao thông điện tử từ ngày 10/6 và kết thúc vào ngày 15/7/2015, với giải thường dành cho người thắng cuộc là một chiếc xe máy Piaggio Fly 3V i.e trị giá 41,9 triệu đồng. 

Ngoài ra, còn có hai giải phụ trị giá 2 triệu đồng dành cho người bình chọn có kết quả đúng với danh sách ca khúc được giải, có số dự báo số người bình chọn đúng sát nhất với số thống kê, sau giải Nhất.

Bên cạnh đó, tác giả 10 ca khúc được bạn đọc bình chọn nhiều nhất sẽ được trao giải trong chương trình truyền hình trực tiếp vào 22/8/2015.

Chương trình do Báo Giao thông chủ trì tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ GTVT. Ban Tổ chức và Hội đồng thẩm định nghệ thuật của chương trình bình chọn gồm lãnh đạo Bộ GTVT, Công đoàn GTVT, Báo Giao thông và các nhạc sỹ, nhà văn có uy tín như: Nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân, Văn Dung, Đức Trịnh, Nguyễn Cường, Cát Vận, nhà văn Nguyễn Quang Thiều, Tạ Duy Anh.

Độc giả tham gia bình chọn Tại đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.