Hạ tầng

Bình Định: Đầu tư cấp nước sạch cho sân bay Phù Cát

19/07/2016, 17:51

UBND tỉnh Bình Định vừa đồng ý chủ trương cấp nước sạch cho sân bay không Phù Cát.

Binh-Dinh-dau-tu-cap-nuoc-sach-cho-Cang-hang-khong

UBND tỉnh Bình Định vừa đồng ý chủ trương đầu tư hệ thống cấp nước sinh hoạt cho Cảng hàng không Phù Cát. Ảnh minh họa.

Ngày 19/7, tin từ văn phòng UBND tỉnh Bình Định cho biết tỉnh này vừa đồng ý chủ trương đầu tư hệ thống cấp nước sinh hoạt phục vụ hành khách đi máy bay của Cảng hàng không Phù Cát.

Theo đó, UBND tỉnh Bình Định đồng ý chủ trương cho Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Định đầu tư cấp nước sạch cho Cảng hàng không Phù Cát theo đề nghị của Sở Xây dựng trước đó.

Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Định có trách nhiệm căn cứ quy hoạch khu vực Cảng hàng không Phù Cát, phối hợp với Trung đoàn không quân 925 và các đơn vị sử dụng Cảng hàng không Phù Cát để tính toán phương án cấp nước sinh hoạt và phòng cháy, chữa cháy; có phương án thi công hợp lý, đảm bảo không làm gián đoạn các hoạt động quân sự của Trung đoàn không quân 925 và hoạt động kinh doanh của Cảng hàng không Phù Cát.

Sau khi hoàn thiện phương án cấp nước, Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Định gởi hồ sơ đến các cơ quan có liên quan lấy ý kiến và thực hiện thẩm định, phê duyệt theo quy định hiện hành.

Đồng thời giao Sở Tài chính tham mưu đề xuất việc hỗ trợ về chi phí vật tư và nhân công để thi công hạng mục và báo cáo UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phan Cao Thắng cho biết: "Từ trước đến nay Cảng hàng không Phù Cát sử dụng nguồn nước sinh hoạt từ giếng khoan. Trong điều kiện thời tiết khô hạn như hiện nay, lượng nước từ giếng khoan không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nên tỉnh đã có chủ trương giao Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Định đầu tư cấp nước sạch cho Cảng hàng không này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.